อดีตปธ.เชื่อชุดขาวตื้อเบลเพราะโด้อาจย้าย

อดีตปธ.เชื่อชุดขาวตื้อเบลเพราะโด้อาจย้าย

อดีตปธ.เชื่อชุดขาวตื้อเบลเพราะโด้อาจย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 งั้นแฟน ''ผี'' ช่วยลุ้น...! ราม่อน กัลเดร่อน แฉสาเหตุ ''ราชันชุดขาว'' ตามตื้อ แกเร็ธ เบล ไม่เลิก เพราะมีโอกาสสูงที่ ''เจ็ทโด้'' จะทิ้งทีม

ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด ออกโรงแฉสาเหตุที่ "ราชันชุดขาว" เดินหน้าตามตื้อจีบ แกเร็ธ เบล แข้งตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไม่รู้จักเหนื่อย เป็นเพราะมีโอกาสสูงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จะย้ายออกจากถิ่น "ซานติอาโก เบร์นาเบว" ในเร็วๆ นี้

อดีตบิ๊กบอส "มาดริด" เผยว่า "ผมรู้ว่า โรนัลโด้ ไม่มีความสุข กับทัศนะคติและพฤติกรรมของประธานคนปัจจุบัน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) เขาเรียกร้องขอเงิน 20 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

ซึ่งเป็นสิ่งที่ เรอัล มาดริด ยากจะรับได้ ผมคิดว่าประธานอยากจะกอบโกยผลประโยชน์แต่เพียงผู้เดียว เขากลัวว่าซักวันนึง โรนัลโด้ จะพูดว่า เขาหมดความอดทนและขอย้ายทีม ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ มาดริด อย่างแน่นอน"

สำหรับ เรอัล มาดริด มีข่าวแสดงความสนใจในตัว เบล มาตลอด ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่าบอร์ด "ราชันชุดขาว" พร้อมทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลก เพื่อกระชากแข้ง "ไก่เดือยทอง" รายนี้มาร่วมทีมให้ได้ ในขณะที่ โรนัลโด้ เคยออกมายอมรับว่าไม่มีความสุขกับการเล่นใน เบร์นาเบว โดยสัญญาของเจ้าตัวจะหมดลงกับทีมในปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook