บีร็อดยันคิงหลุยส์เข้าใจที่หงส์ไม่ปล่อยตัว

บีร็อดยันคิงหลุยส์เข้าใจที่หงส์ไม่ปล่อยตัว

บีร็อดยันคิงหลุยส์เข้าใจที่หงส์ไม่ปล่อยตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" มั่นใจ "เหยิน" เข้าใจดี ที่ "หงส์" ยังยืนยันปฏิเสธทุกข้อเสนอ ไม่ขายเจ้าตัวออกไป ชี้ตัวนักเตะยังมีความสุขดี พร้อมเห็นใจที่ต้องโดนโทษแบนต่ออีก 6 นัดด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากฝีมือของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกมากปัญหาของทีมยังคงมีความสุขดี และเข้าใจมุมมองของทีม "หงส์แดง" ที่จัดการปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะจากทีมคู่แข่งอย่าง "อาร์เซน่อล" ที่เสนอมา 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านกับอีก 45 บาท) ซึ่งเป็นค่าตัวที่ทีมเคยตั้งไว้ก็ตาม

เฮดโค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเมือง ลิเวอร์พูล ว่า "มันเป็นเรื่องที่ยังดำเนินไปได้เรื่อยๆ แต่สำหรับผมแล้วไม่มีเรื่องใหม่ๆ เลย หลุยส์ ยังมีความสุขดี และเขาก็เข้าใจมุมมองของสโมสรดี เขาอยู่ในจุดยืนที่ลำบาก เพราะลงเล่นไม่ได้จากโทษแบน เขาจะต้องนั่งข้างสนามถึง 6 เกม และเขาจะคิดถึงการเล่นฟุตบอล เขาต้องกลับมาฟิตโดยเร็ว และเราจะจัดการให้นักเตะทุกคนพร้อมในเกมแรกของฤดูกาลต่อไป"

สำหรับ ซัวเรซ ประกาศชัดเจนว่าไม่มีความสุขในถิ่น แอนฟิลด์ อีกต่อไป และต้องการย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวกับทั้ง อาร์เซน่อล, เชลซี และ เรอัล มาดริด โดยเป็นฝ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" ที่จริงจังในการพยายามดึงหัวหอกชาวอุรุกวัย ไปร่วมทีมมากกว่า



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook