ฉาวทะลุพิกัด!สื่อนอกตีข่าว"เดอะค็อป"ไทยทำงามหน้า

ฉาวทะลุพิกัด!สื่อนอกตีข่าว"เดอะค็อป"ไทยทำงามหน้า

ฉาวทะลุพิกัด!สื่อนอกตีข่าว"เดอะค็อป"ไทยทำงามหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฉาวแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อสื่อชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษตีข่าวการถือป้ายล้อเลียนโศกนาฏกรรมที่ มิวนิค ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไม่เลิกแล้ว สำหรับประเด็นการถือป้ายล้อเลียนการสูญเสียของเหล่าบรรดานักเตะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดสื่อนอกชื่อดังจากอังกฤษอย่างเดลี่ย์ เมล์ตีข่าวหน้า 1 ถึงการกระทำอันไม่สมควรของ"เดอะค็อป" ไทยแลนด์ที่ถือป้ายล้อเลียนการสูญเสียครั้งเมื่อเหตุการณ์ที่มิวนิคปี 1958

ที่ทำให้นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งทีมต้องมีอันเสียชีวิตไปกับเหตุการณ์เครื่องบินตก

การกระทำของแฟนบอลบางกลุ่มในครั้งนี้ทำให้เป็นที่น่าอับอายไปทั้งประเทศหลังจากที่ "เดอะค็อป" กลุ่มนี้นำป้ายที่เขียนมาถือโชว์ในงานวันแข่งขันระหว่าง ลิเวอร์พูล พบกับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาของข่าวมีดังต่อไปนี้

"Alex Ferguson out Working Go to The Hell  20 : โกง (Munich,58)" ในการฟุตบอลนัดกระชับมิตรระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 28 กรกฎาคม

พร้อมกันนั้นมีผู้เขียนข้อความตำหนิการกระทำดังกล่าวอย่างรุนแรงว่าทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียง ถือเป็นเรื่องไม่สมควรและไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนและระหว่างการแข่งขันข้อความในป้าย แปลว่า "อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้ทำงานแล้ว ไปลงนรกซะ 20 เท่ากับโกง  และMunich : 58 เป็นปีที่เครื่องบินตกที่เมืองมิวนิก มีคนตาย 23 คนในจำนวนดังกล่าวมีนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 คน

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook