สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดประกวดหนูน้อยมาสคอต พร้อมลงสนามในศึก LFC TOUR 2013

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดประกวดหนูน้อยมาสคอต พร้อมลงสนามในศึก LFC TOUR 2013

สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด จัดประกวดหนูน้อยมาสคอต พร้อมลงสนามในศึก LFC TOUR 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ประกาศผล 4 ผู้ชนะการประกวด หนูน้อยมาสคอต LFC 2013 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่ได้รับเกียรติจูงมือนักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยเข้าสู่สนามแข่งขันนัดกระชับมิตรในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2556 นี้

ภายในงานได้รับเกียรติจากอดิสรณ์ พึ่งยา พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา และ เบญพล เชยอรุณ ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ณ ลาน อีเดน 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวนภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานองค์กรสัมพันธ์ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรม LFC Tour 2013 ในโอกาสที่ทีมลิเวอร์พูลจะมาเยือนประเทศไทยเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรลิเวอร์พูล ล่าสุดได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน "หนูน้อยมาสคอต LFC 2013" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าและพนักงานของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ผ่านบุตรหลานในครอบครัวเพื่อเป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรม LFC Tour 2013 ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้

"ตลอดระยะเวลาในการเปิดรับสมัครตัวแทนเพื่อเข้าร่วมการประกวดหนูน้อยมาสคอต LFC 2013 ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ซึ่งคณะกรรมการทำงานอย่างหนักในการคัดเลือกตัวแทนเยาวชนให้เหลือเพียง 10 คน จากจำนวนผู้สมัครทั้งสิ้นกว่า 200 คน เพื่อเข้าสู่การตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ

ซึ่งผู้ชนะการประกวดหนูน้อย มาสคอต LFC 2013 จะได้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยที่ได้รับเกียรติจูงมือนักฟุตบอลระดับโลกของสโมสรลิเวอร์พูลและทีมชาติไทยพร้อมร่วมเดินขบวนเข้าสู่สนามแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทีมชาติไทยและทีมลิเวอร์พูลในวันที่ 28 กรกฏาคม 2556 ที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับเยาวชนไทย

และเชื่อมั่นว่าตัวแทนที่ได้รับคัดเลือกมีความความเหมาะสมและมีความพร้อมที่จะเป็นตัวแทนเยาวชนไทยในการปฏิบัติภารกิจครั้งสำคัญที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้" นางสาวนภัส กล่าว

สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ทางสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ดได้ทำการเฟ้นหาจนได้ 4 ตัวแทนเยาวชนไทยผู้ชนะและจะได้จูงมือนักเตะพร้อมร่วมขบวนส่งนักกีฬาลงสู่สนามในศึกนัดกระชับมิตรระหว่างทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลกับทีมชาติไทย ที่จะมาบอกเล่าความรู้สึกและความประทับใจที่มีต่อนักเตะที่ในดวงใจ ประกอบด้วย

ผู้ที่คะแนนสูงสูดได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่
ด.ช. ชญานนท์ แซ่ตัน หรือ น้องกีตาร์ อายุ 8 ขวบ

"ผมรู้สึกดีใจมากเลยครับ ผมเป็นคนที่ชอบกีฬาฟุตบอลมากๆ และมีนักเตะในดวงใจคือ สตีเวน เจอร์ราร์ด และผมก็อยากเป็นนักฟุตบอลที่เก่งเหมือนเขา ผมประทับใจทีมลิเวอร์พูลทุกคน และถ้าได้ร่วมเตะอยาก อยูตำแหน่งกองกลางครับเพราะส่วนมากนักเตะที่อยู่กองกลางจะเก่ง ในวันที่ได้จูงมือนักเตะผมจะทำให้ดีที่ สุดและถือเป็นความภาคภูมิใจของผมครับ"

ผู้ที่ได้รับรองรางวัลชนะเลิศอันดับ 1
ด.ช.กษิดิศ สมฤทธิ์ หรือ น้องโชกุน อายุ 7 ขวบ

"ผมดีใจที่ได้รับเลือกครับ ผมชอบกีฬาฟุตบอลและแข่งขันที่โรงเรียนได้รางวัลชนะเลิศด้วย นักเตะทีมลิเวอร์พูลที่ชอบคือ เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซครับ ถ้าได้เจอนักเตะผมคงตื่นเต้นมากครับแต่คิดว่าทำได้"

ผู้ที่ได้รับรองรางวัลชนะเลิศอันดับ 2
ด.ช.ยศพัทธ์ อนันต์กิจตระกูล หรือ น้องเบนซ์

"นักเตะทีมลิเวอร์พูลที่ผมชื่นชอบคือ เจอร์ราร์ด กับ หลุยส์ ซัวเรซ ถ้าให้ผลเลือกตำแหน่งที่อยากเป็นในสนามผมเลือกตำแหน่งกองกลางครับ เพราะกองกลางเป็นหัวใจสำคัญของทีม สำหรับทีมชาติไทยผมก็เชียร์พี่ๆทุกคนให้เล่นอย่างเต็มที่ครับ"

ผู้ที่ได้รับรองรางวัลชนะเลิศอันดับ 3
ด.ช. กิตติพัทธ์ คุ้มสวัสดิ์ หรือ น้อง อะตอม อายุ 7 ขวบ

"รู้สึกดีใจและแอบคิดในใจว่าอยากได้รับคัดเลือกครั้งนี้ นักเตะที่ผมชื่นชอบคือ แบร๊ด โจนส์ กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ปกติชอบเล่นกีฬาฟุตบอลและจะฝึกซ้อมกับคุณพ่อที่บ้าน ถ้าถึงวันจริงคิดว่าคงไม่ตื่นเต้นและจะทำเต็มที่ครับ"

นางสาวนภัส กล่าวเสริมว่า สำหรับกติกาและเกณฑ์การตัดสินการประกวดหนูน้อยมาสคอต LFC 2013 รอบชิงชนะเลิศ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง 4 คน มาจากการตัดสินของคณะกรรมกิตติมศักดิ์ ได้แก่ อดิสรณ์ พึ่งยา (แจ๊คกี้ ผู้ประกาศข่าวกีฬา) พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา (ป้าป๋อง) และ เบญพล เชยอรุณ (กอล์ฟ) โดยเยาวชนผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้ร่วมเดินขบวนกับนักฟุตบอลของสโมสรลิเวอร์พูล และสำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 และรองชนะเลิศ

อันดับ 3 จะได้ร่วมเดินขบวนกับนักเตะทีมชาติไทย ซึ่งภายหลังจากที่ได้ตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง 4 คน จะต้องเข้ารับการฝึกอบรมจากสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำหน้าที่ส่งนักฟุตบอลลงสู่สนามอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคม 2556 ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถานต่อไป

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดและผู้ที่สนใจ อาทิ การเปิดตัวบัตรเครดิตลิเวอร์พูลและจำหน่ายบัตรของขวัญแทนเงินสด "แอลเอฟซี คอลเลคทิเบิล" รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ประกอบด้วย ภาพนักเตะคนดังของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล 4 แบบ 4 สไตล์ เพื่อให้แฟนพันธุ์แท้ลิเวอร์พูลได้สะสมเป็นที่ระลึก

การแสดงแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อทีมลิเวอร์พูลคอลเล็คชั่นใหม่จากแบรนด์ Warrior ที่เตรียมยกขบวนมาให้จับจองเป็นเจ้าของในงานนี้ และพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด วีซ่า แพลตตินั่ม ลิเวอร์พูล รับส่วนลดถึง 10 % เมื่อซื้อสินค้าลิเวอร์พูลจากแบรนด์ Warrior ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2556

และส่วนลด 5 % สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ซุปเปอร์สปอร์ตผ่านบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดทุกประเภท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ เฉพาะซุปเปอร์สปอร์ตสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม บางนา ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมถึงกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลและสิทธิพิเศษอีกมากมายภายในงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook