ปืนแห้วหงส์แดงปัด35ล้านปอนด์ขายซัวเรซ

ปืนแห้วหงส์แดงปัด35ล้านปอนด์ขายซัวเรซ

ปืนแห้วหงส์แดงปัด35ล้านปอนด์ขายซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''หงส์แดง'' ปัดข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ของ ''ปืนใหญ่'' ที่ยื่นเข้ามาทาบทาม ''คิงหลุยส์'' พร้อมยืนยันว่าต้องการเก็บหัวหอกรายนี้อยู่กับทีมต่อไป แม้นักเตะกระสันย้ายใจจะขาด

เอียน อาร์ย ผู้อำนวยการของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าสโมสรได้จัดการปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) ของ อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งเพื่อนร่วมลีกที่ยื่นเข้ามาทาบทาม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมเขมือบของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันว่าพลพรรค "หงส์แดง" ยังคงต้องการเก็บดาวยิงอุรุกวัยรายนี้อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไป แม้ตัวนักเตะจะต้องการย้ายออกจากทีมก็ตาม

อาร์ย เปิดเผยถึงข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาว่า "เราได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจาก อาร์เซน่อล และเราก็ปฏิเสธไปแล้ว เราไม่มีความกังวลในเรื่องนี้แต่อย่างใด ซัวเรซ จะกลับมาฝึกซ้อมกับเรา ผมเคยได้ยิน ซัวเรซ บอกว่าคงจะเป็นเรื่องที่ดีที่จะได้เล่นให้กับ อาร์เซน่อล เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด แต่แน่นอนว่าเขายังไม่เคยพูดกับผมโดยตรงว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีม เราได้รับข้อเสนอมากมายด้วยระยะเวลาที่แตกต่างกัน และเราก็รับข้อเสนอหากนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของสโมสร"

"ในตอนนี้เรายังคงต้องการให้ ซัวเรซ อยู่กับเราต่อไปในฤดูกาลหน้ารวมไปถึงฤดูกาลต่อๆ ไป และเราก็หวังว่าเขาจะปักหลักอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว เขาเป็นผู้เล่นที่มีความทะเยอทะยาน เขาบอกผ่านสื่อว่าเขาต้องการลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันเป็นหน้าที่ของเราในการโน้มน้าวเขาให้อยู่กับทีมต่อไป และแสดงให้เห็นว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่เหมาะสมและจะทำในสิ่งที่เขาต้องการได้" ผอ."เร้ด แมชชีน" กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซัวเรซ วัย 26 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามในสีเสื้อ "หงส์แดง" ไปทั้งสิ้น 44 นัด ยิงไปถึง 30 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook