เรือใบเอาจริง! ทุ่ม900ล้าน ล่าเปเป้

เรือใบเอาจริง! ทุ่ม900ล้าน ล่าเปเป้

เรือใบเอาจริง! ทุ่ม900ล้าน ล่าเปเป้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลือหนัก! "เรือใบสีฟ้า" เอาจริง พร้อมล่าตัว เปเป้ เข้ารัง และแอบเหล่ เนเกรโด้ ด้วย ซึ่ง เซบีย่า พร้อมปล่อยตัวหากได้ข้อเสนอตามที่ตั้งไว้

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังจากแดนผู้ดี ระบุว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเดินหน้าคว้าคัว เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กของ เรอัล มาดริด จากสเปน อย่างจริงจัง
เนื่องจากด้าน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ นั้นโปรดปรานกองหลังรายนี้มาก โดยยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะเกมรับที่ดีที่สุดใน ลาลีกา เลยทีเดียว

ทีมมหาเศรษฐีจากเมือง แมนเชสเตอร์ พร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เพื่อจะดึงตัวกองหลังวัย 30 ปีเข้ามาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้
เนื่องจากพวกเขาได้ปล่อย โคโล่ ตูเร่ ให้หมดสัญญาจนย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกไปแล้ว ขณะที่ โจลีออน เลสคอตต์ ก็เหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น

นอกจากนี้ ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีข่าวว่าได้ให้ความสนใจในตัว อัลบาโร่ เนเกรโด้ ศูนย์หน้าของ เซบีย่า ซึ่งทาง โฆเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ ประธานสโมสรนั้นพร้อมที่จะปล่อยตัว และต้องการค่าตัวดาวยิงวัย 27 ปีที่ราคา 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท)
หากทาง แมนฯ ซิตี้ สนใจเข้ามาจริง โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้มี 2 ทีมจากอังกฤษ ให้ความสนใจในตัวเขา และการที่เขาจะย้ายทีมออกไป มันก็สามารถเกิดขึ้นได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook