ไนกี้อวดลูกบอลใหม่ใช้ 3 ลีกใหญ่ซีซั่นหน้า

ไนกี้อวดลูกบอลใหม่ใช้ 3 ลีกใหญ่ซีซั่นหน้า

ไนกี้อวดลูกบอลใหม่ใช้ 3 ลีกใหญ่ซีซั่นหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไนกี้ (Nike) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาชื่อดังก้องโลก ได้ทำการเปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่มีนามว่าไนกี้ อินไซต์(Nike Incyte)

โดยจะนำไปใช้กับการแข่งขันใน 3 ลีกใหญ่ชั้นนำของโลก ประกอบไปด้วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีก้า สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในฤดูกาลหน้า 2013-2014

ไนกี้ (Nike) บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาชื่อดังก้องโลก ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลรุ่นใหม่ที่มีนามว่า ไนกี้ อินไซต์ (Nike Incyte) โดยจะนำไปใช้กับการแข่งขันใน 3 ลีกใหญ่ชั้นนำของโลก ซึ่งประกอบไปด้วยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับลาลีก้า สเปน และศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยจะเริ่มในฤดูกาลหน้า 2013-2014

และหาซื้อกันได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา! สนนราคาอยู่ที่ 100 ปอนด์ (ราว 4,000 บาท) โดยทางไนกี้ ได้อธิบายถึงลูกฟุตบอลรุ่นใหม่นี้ว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เหนือกว่าลูกฟุตบอลรุ่นไหนๆ ของโลกที่มี ซึ่งได้มีการปรับปรุงเพิ่มปฏิกริยาตอบสนอง, การสัมผัส และการลอยตัวในอากาศ ซึ่งด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของไนกี้

จะทำให้ผู้เล่นมองเห็นบอลอย่างชัดเจนและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ส่วนตัวของลูกบอลจะประกอบขึ้นด้วยชิ้นส่วน 5 ชิ้น ที่เป็นส่วนสำคัญด้านการสัมผัสบอลในจังหวะแรก ช่วยให้นักกีฬาควบคุมบอลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และด้วยความยืดยุ่นของผิวลูกฟุตบอลจะช่วยให้การยิงของนักเตะมีความแรงและยังแม่นยำมากกว่าที่เคย

ไนกี้ อินไซต์ (Nike Incyte)

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไนกี้อวดลูกบอลใหม่ใช้ 3 ลีกใหญ่ซีซั่นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook