อิเนียสต้าเซ็งเปาดัตช์หยุดเกมบ่อยทำพ่ายยับ

อิเนียสต้าเซ็งเปาดัตช์หยุดเกมบ่อยทำพ่ายยับ

อิเนียสต้าเซ็งเปาดัตช์หยุดเกมบ่อยทำพ่ายยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อิเนียสต้า บ่นอุบ กรรมการเป่าหยุดเกมบ่อย จนเป็นเหตุให้ สเปน พ่ายให้กับ บราซิล แบบย่อยยับ แต่ก็ยอมรับ แซมบ้า เป็นทีมที่เล่นได้ดีกว่า และสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพคนเก่งของ ทีมชาติสเปน จาก สโมสร บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงแสดงความไม่พอใจกับ การทำหน้าทีของ บียอร์น คุยเปอร์ ผู้ตัดสินชาวฮอลแลนด์ ที่ทำหน้าที่ในเกม ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง สเปน กับ บราซิล กอนที่จะเป็นทีม "กระทิงดุ" พ่ายทีม "แซมบ้า" ไปแบบย่อยยับ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเป่าหยุดเกมที่บ่อยจนเกินไป
 
อิเนียสต้า ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันมีการหยุดเกมกันบ่อยเกินไป นั่นเป็นสิ่งที่เราเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว แต่ว่า ผู้ตัดสินก็ควรจะจัดการให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามเราต้องเจอกับทีมที่แข่งแกร่งอย่าง บราซิล และพวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา รวมทั้งยังเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเกมได้ดีกว่าเรา"
 
"เราพยายามต่อกรอย่างหนัก แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ซึ่งฟุตบอลมันก็แบบนี้ บางครั้งคุณอาจจะเป็นผู้ชนะ แต่บางครั้งคุณก็อาจจะเป็นผู้แพ้ ซึ่งเราก็ต้องยอมรับมันให้ได้"
 
สำหรับ ความพ่ายแพ้ของ สเปน ในคราวนี้ ถือเป็นการพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกของสเปน นับตั้งแต่ที่แพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในนัดแรกของศึกฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook