ตำรวจแก้วิกฤติเซ็น2แข้งแซมบ้าเสริมทัพ

ตำรวจแก้วิกฤติเซ็น2แข้งแซมบ้าเสริมทัพ

ตำรวจแก้วิกฤติเซ็น2แข้งแซมบ้าเสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินทรีเพื่อนตำรวจเซ็นสัญญา 2 นักเตะต่างชาติใหม่ร่วมทีม เสริมเขี้ยวเล็บสู้ศึกไทยลีกเลก 2

ความเคลื่อนไหวของ "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่ผลงานในเลกแรกไม่ค่อยสู้ดีนัก รั้งอับดับที่ 12 
ของตาราง ซึ่งล่าสุด นายวสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทีม ได้ลุยตลาดซื้อขาย เซ็นสัญญากับ 2 นักเตะต่างชาติ มิเชล เมอร์ซี่ กับ เปโดร เอ็นริเก้ โดส ซานโตส 2 แข้งจากบราซิลมาเสริมทีม

ผู้จัดการทีมสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ กล่าวถึงการเซ็นสัญญาใหม่กับ 2 นักเตะต่างชาติว่า “ทางทีมได้ทำการเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะใหม่ที่จะเข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีม ได้แก่ มิเชล เมอร์ซี่ กองหน้าจอมเก๋าประสบการณ์ วัย 34 ปี จากสโมสรปารีส แอฟเซ และ เปโดร เอ็นริเก้ โดส ซานโตส กองหน้าดาวยิง วัย 27 ปี จากสโมสรไอทัมเบียร่า ประเทศบราซิล โดยนักเตะทั้ง 2 จะลงเล่นให้กับทีมในเลก 2 ซึ่งจากที่ได้ดูฝีเท้าของทั้งคู่ คาดว่าทั้งคู่จะช่วยกู้สถานการณ์ทำประตูให้กับทีมได้มากขึ้น โดย มิเชล เมอร์ซี่ จะสวมเสื้อหมายเลข 24 และ เปโดร เอ็นริเก้ โดส ซานโตส จะสวมเสื้อหมายเลข 37 พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว เจ้าจุ๊บ ภิญโญ อินพินิจ ในฐานะนักเตะของอินทรีเพื่อนตำรวจด้วยเช่นกัน”

ด้านโค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกล่าวว่า “จากการที่ เมอร์ซี่ และ โดส ซานโตส สามารถเล่นเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดีและสามารถทำประตูยิงคู่ต่อสู้ช่วยพาทีมชนะในแมตช์อุ่นเครื่องกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี และ อยุธยา เอฟซี ทำให้ทีมสตาฟโค้ชมองเห็นว่าทั้งสองคนมีความสามารถและศักยภาพพอที่จะมาช่วยเสริมแนวรุกของเกม และการทำประตูให้ดีขึ้น โดยในทั้ง 2 นัดดังกล่าว ทั้งคู่สามารถทำประตูไปได้ถึง 6 ประตู และคาดว่าในเลก 2 นี้ เกมรุกของทีมจะไหลลื่นมากขึ้น และสามารถจบสกอร์ได้แน่นอน อยากให้แฟนบอลช่วยให้กำลังใจนักเตะทั้งใหม่และเก่าของทีมด้วย”

ด้าน 2 นักเตะได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เข้ามาเป็นผู้เล่นของอินทรีเพื่อนตำรวจว่า “จะพยายามทำดีที่สุดภายใต้เสื้อนักเตะสโมสรขอฝากตัวกับแฟนบอลชาวไทยและแฟนบอลอินทรีเพื่อนตำรวจ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วย”  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook