ผีแดงว่าไง! สตรูทมันเผยอยากบู๊พรีเมียร์ลีก

ผีแดงว่าไง! สตรูทมันเผยอยากบู๊พรีเมียร์ลีก

ผีแดงว่าไง! สตรูทมันเผยอยากบู๊พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ตาลุกวาวแน่! เมื่อล่าสุดเอเยนต์ของ สตรูทมัน ยันเองแข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ปันใจชอบลีกเมืองผู้ดี

ชีล เด็คเกอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ เควิน สตรูทมัน กองกลางดาวรุ่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมชั้นนำในศึก เอเรดิวิชี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนใฝ่ฝันที่จะย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่าที่อื่นๆ
โดยก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานมาก รวมถึงล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจาก นาโปลี สโมสรจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

เด็คเกอร์ ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ว่า "เขามาโฟกัสมาที่ อังกฤษ เพราะที่นั่นสไตล์การเล่นเหมาะกับเขา ทั้งเรื่องความแข็งแกร่ง, ความฟิต และแคแรกเตอร์ ผมไม่กลัวเลยว่า เขาจะรับมือกับเกมระดับนี้ได้หรือเปล่า"

"เควิน มีความใฝ่ฝัน แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ถ้าต้องย้ายออกจาก พีเอสวี มันก็ต้องเป็นการย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ดีจริงๆ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะค่าตัวของเขาจะแพงแน่นอน และมีไม่กี่ทีมหรอกที่สามารถซื้อเขาได้ ตอนนี้บรรดาสโมสรที่อยากได้ตัวเขาคงรู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไร มันขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วว่า พร้อมที่จะตกลงกับ พีเอสวี และคว้าตัว เควิน ไปร่วมทีมหรือเปล่า" เอเยนต์ของดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook