เหยินจี้หงส์ต้องปล่อยถ้าอยากย้าย

เหยินจี้หงส์ต้องปล่อยถ้าอยากย้าย

เหยินจี้หงส์ต้องปล่อยถ้าอยากย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : งานเข้า! ซัวเรซ ชี้ "หงส์แดง" ต้องฟังในข้อเสนอของเขา ถ้าหากมีทีมเข้ามาติดต่อขอซื้อไป แต่ยังหยอดว่ารักต้นสังกัดและแฟนบอลไม่เสื่อมคลาย

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาวของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ต้นสังกัดของเขา ควรที่จะต้องรับฟังถ้ามีข้อเสนอจากทีมอื่นเพื่อขอซื้อเขาออกไป ชี้ว่าเป็นสิ่งสำคัญของบอร์ดบริหารที่จะต้องคุยกับนักเตะด้วย แต่ยังเผยว่ารัก "หงส์แดง" และแฟนบอลไม่เคยเปลี่ยน

กองหน้าชาวอุรุกวัย ชุดสู้ศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ กล่าวว่า "อย่างแรกเลยคือผมยังมีสัญญากับทีมอยู่ แต่ถ้าวันหนึ่งผมต้องการย้ายไปทีมอื่น ลิเวอร์พูล จะต้องฟังเงื่อนไขของผม รวมไปถึงนักเตะคนอื่นๆ ก็เช่นกัน สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลง คุณควรฟังนักเตะด้วย ผู้เล่นทุกๆ คนหวังที่จะเป็นหนึ่ง และถ้าคุณไปถามเด็ก 8 ขวบ พวกเขาจะบอกว่าวันหนึ่งพวกเขาอยากไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า"

พร้อมกันนี้ ดาวยิงวัย 26 ปี ยังได้พูดแสดงความจงรักภักดีต่อทัพ "หงส์แดง" ว่า "ความรักที่ผมมีให้กับ ลิเวอร์พูล ผมไม่เคยลืมเลย ผมรักเมืองนี้ ทีมและแฟนบอลทุกๆ คน ต้อนรับผม ทั้งหมดที่ผมขอถึงความเคารพสำหรับทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างผมได้รับมัน"

สำหรับ "คิงหลุยส์" ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวเขาไปร่วมทัพ หลังจากเจ้าตัวถูกสื่อประโคมข่าวว่า ไม่มีความสุขในแดนผู้ดีอีกต่อไป เนื่องจากโดนโจมตีต่างๆ นาๆ ว่าเป็นนักเตะที่เล่นสกปรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook