บีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน

บีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน

บีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุยเลย! "บีร็อด" ประกาศลั่น "หงส์แดง" พร้อมแล้วที่จะแย่งชิงโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังกำลังเร่งสปีดคว้าผู้เล่นเพิ่มเพียบ หวังทวงฉายา "บิ๊กโฟร์" คืน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้แย่งชิงโควต้าไปแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

หลังเดินหน้าคว้านักเตะรายแรกมาแล้ว คือ โคโล่ ตูเร่ และยาโก้ อาสปาส ที่ใกล้จะได้ตัวเต็มแก่ พร้อมชี้ว่ากำลังสร้างรากฐานได้อย่างดีแล้วในตอนนี้
 
อดีตกุนซือของ สวอนซี ซิตี้ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นเพื่อทำอันดับแล้ว แต่มันก็ยังยาก เพราะว่าทีมอื่นๆ นั้นมีเงินมากมายเพื่อซื้อนักเตะ ผมเชื่อว่าเรากำลังสร้างรากฐานที่ดี มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาแก้ตัว แต่ผมต้องออกมาแก้ไข ผู้เล่นที่จะเข้ามาอยู่กับเราจะต้องมีประสิทธิภาพ"
 
นอกจากการที่กำลังจะคว้าตัว อาสปาส ในราคา 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 324 ล้านบาท) แล้ว ทัพ "หงส์แดง" กำลังรุกคืบดึงนักเตะเข้ามาอีก 2 รายนั่นก็คือ หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองหน้าดาวรุ่งจาก เซบีย่า และยังต้องการตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ที่พร้อมจะทุ่มจ่ายถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook