บีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/54512/rog.jpgบีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน

    บีร็อดลั่น หงส์ จะทวงบิ๊กโฟร์คืน

    2013-06-13T06:20:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คุยเลย! "บีร็อด" ประกาศลั่น "หงส์แดง" พร้อมแล้วที่จะแย่งชิงโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลังกำลังเร่งสปีดคว้าผู้เล่นเพิ่มเพียบ หวังทวงฉายา "บิ๊กโฟร์" คืน

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศชัดว่าพวกเขาพร้อมแล้วที่จะต่อสู้แย่งชิงโควต้าไปแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

    หลังเดินหน้าคว้านักเตะรายแรกมาแล้ว คือ โคโล่ ตูเร่ และยาโก้ อาสปาส ที่ใกล้จะได้ตัวเต็มแก่ พร้อมชี้ว่ากำลังสร้างรากฐานได้อย่างดีแล้วในตอนนี้
     
    อดีตกุนซือของ สวอนซี ซิตี้ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่าเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นเพื่อทำอันดับแล้ว แต่มันก็ยังยาก เพราะว่าทีมอื่นๆ นั้นมีเงินมากมายเพื่อซื้อนักเตะ ผมเชื่อว่าเรากำลังสร้างรากฐานที่ดี มันไม่ใช่เรื่องที่จะมาแก้ตัว แต่ผมต้องออกมาแก้ไข ผู้เล่นที่จะเข้ามาอยู่กับเราจะต้องมีประสิทธิภาพ"
     
    นอกจากการที่กำลังจะคว้าตัว อาสปาส ในราคา 7.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 324 ล้านบาท) แล้ว ทัพ "หงส์แดง" กำลังรุกคืบดึงนักเตะเข้ามาอีก 2 รายนั่นก็คือ หลุยส์ อัลแบร์โต้ กองหน้าดาวรุ่งจาก เซบีย่า และยังต้องการตัว เฮนริค เอ็มคิตาร์ยาน กองกลางตัวรุกของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ที่พร้อมจะทุ่มจ่ายถึง 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 990 ล้านบาท) เลยทีเดียว