ผีสะดุ้งมูชวนรูนมาแฮปปี้ด้วยกันที่สิงห์

ผีสะดุ้งมูชวนรูนมาแฮปปี้ด้วยกันที่สิงห์

ผีสะดุ้งมูชวนรูนมาแฮปปี้ด้วยกันที่สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผีแดง" สะดุ้งเฮือก "มู" เปิดปาก ชวน "รูน" ย้ายซบ "สิงห์บลูส์" เชื่อกลับมามีความสุขอย่างที่ต้องการได้แน่นอน หลังบ่นอุบไม่แฮปปี้กับต้นสังกัดปัจจุบัน

แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจถึงคราวต้องร้อนๆ หนาวๆ เมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช เชลซี อริร่วมลีกเปิดปากชักชวนให้ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของพวกเขาย้ายมามีความสุขด้วยกันในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

รูนีย์ ประกาศชัดเจนว่าไม่มีความสุขกับต้นสังกัดปัจจุบันหลังไม่ได้ลงเล่นเป็นหัวหอกตัวเป้าอย่างที่ต้องการ แถมยังเคยมีปัญหาไม่ลงรอยกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ตั้งแต่สมัยอยู่ด้วยกันที่ เอฟเวอร์ตัน ทำให้ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปหรือจะย้ายออกจากทีม

มูรินโญ่ จึงอาศัยโอกาสนี้เปิดประตูเชื้อเชิญให้ดาวยิงวัย 27 ปีย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยกัน โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมชอบเขา เขาอยู่ในช่วงอายุที่ดี เขาโตแล้ว มีประสบการณ์สูง และยังหนุ่มแน่น มันขึ้นอยู่กับเขาและสิ่งที่เขาต้องการ สิ่งที่ทำให้เขามีความสุข"

"เขาค่อนข้างคล้ายกับผม เขาไม่ได้ต้องการเงินเพิ่มแม้แต่ปอนด์เดียวในสัญญาของเขาและการได้แชมป์เพิ่มอีกสักรายการก็ไม่ได้แตกต่างอะไรเลยด้วย การมีความสุขต่างหาก แต่ที่ไหนล่ะที่เขาจะมีความสุข แล้วที่ไหนล่ะที่เขาจะมีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่เพื่อจะกระตุ้นความทะเยอทะยานและไฟในตัวเขาได้" กุนซือชาวโปรตุเกสร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook