ฉาว! ลูกสาว“กร็อบเบลาร์”โชว์นู้ดแลกเงิน

ฉาว! ลูกสาว“กร็อบเบลาร์”โชว์นู้ดแลกเงิน

ฉาว! ลูกสาว“กร็อบเบลาร์”โชว์นู้ดแลกเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : “เดอะ ซัน” สื่อเมืองผู้ดีแฉ ตาห์ลี่ กร็อบเบลาร์ ลูกสาวสุดสวยของ บรูซ กร็อบเบลาร์ ตำนานผู้รักษาประตูของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกอับถึงต้องเปลือยท่อนบนโชว์ผ่านเว็บแคมเพื่อแลกเศษเงิน 3 ปอนด์ (ประมาณ 136 บาท) ต่อนาที

ซึ่งในเว็บแคมของเธอนั้น ตาห์ลี่ ได้พูดถึงช่วงเวลารุ่งโรจน์ของคุณพ่อสมัยเป็นผู้เล่น"หงส์แดง" โดยบอกว่า “พ่อของฉันเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นผู้รักษาประตูให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลา 13 ปี” ก่อนที่จะถอดเสื้อโชว์หน้าอก ให้เห็นชัดๆเต็มสองตา

สื่อระบุว่า ตาห์ลี่ วัย 28 ปี มีเว็บไซต์ของตนเองร่วมกับเพื่อนคู่หูอีก 1 คน โดยมีสโลแกนคือ "UK webcam babes" (สาวเว็บแคมผู้ทรงเสน่ห์แห่งยูเค) พร้อมคำบรรยายว่า "สนุก เซ็กซี่ และหญิงสกปรกเพื่อคุณ"

โดยเธอกล่าวว่า"ฉันรักการเล่นกับสาวๆ เช่นเดียวกับผู้ชาย และรักที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาทำอยู่เสมอ อย่างที่เค้าว่ากันว่าคนเราต้องลองทำอะไรๆสักครั้งในชีวิต"
 
ส่วนการเข้าไปชมผ่านเว็บแคมของเธอนั้น  ลูกค้าที่สนใจ จะต้องโอนเงินและแจ้งอีเมล์เรียบร้อย ตาห์ลี่ ซึ่งเชื่อว่าอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นั้น จะส่งรหัสกลับ พร้อมแจ้งเวลาสำหรับล็อกอินเข้าไปเพื่อชมเธอและเพื่อนค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่สวมใส่ด้วยสีหน้าระรื่นผ่านทางหน้าเว็บแคม ซึ่งใครที่อยากจะดูนานๆ ก็ต้องจ่ายเยอะหน่อยเพื่อสนองตัณหา

อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวเล็ดลอดออกไป และถูกซักถามอย่างหนัก ตาห์ลี่ ยืนยันว่า เธอไม่ได้เสนอขายบริการทางเพศแต่อย่างใด และที่ทำลงไปก็เพราะต้องการหาเงินมาทำธุรกิจรองเท้า

สำหรับ บรูซ กร็อบเบลาร์ วัย 55 ปี เป็นนายทวารสมัยเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ช่วงปี 1981-1994 โดยช่วยให้ “หงส์แดง” คว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ 1 สมัย , แชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย และเอฟเอ คัพ 3 สมัย และเคยพัวพันกับคดีล้มบอลในปี 1994 ถูกสั่งเป็นบุคคลล้มละลายหลังจากพ่ายแพ้คดีหมิ่นประมาทต่อ “เดอะ ซัน”

โดยอดีตนายทวารทีมชาติซิมบับเว กับ เด็บบี้ อดีตภรรยา มีลูกสาวร่วมกันอีก 1 คน คือ โอลิเวีย วัย 24 ปี โดยปัจจุบัน กร็อบเบลาร์ อาศัยอยู่ที่ประเทศแคนาดา

 



เครดิตภาพ:www.thesun.co.uk

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฉาว! ลูกสาว“กร็อบเบลาร์”โชว์นู้ดแลกเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook