มอยส์รับรู้ดีงานแรกต้องพิชิตใจแข้งผีแดงให้ได้

มอยส์รับรู้ดีงานแรกต้องพิชิตใจแข้งผีแดงให้ได้

มอยส์รับรู้ดีงานแรกต้องพิชิตใจแข้งผีแดงให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เผยรู้ตัวดีภารกิจแรกต้องพิชิตใจแข้ง "ผีแดง" ให้ได้ ชี้จะสั่งการนักเตะต้องได้รับความเชื่อใจและความเคารพก่อน พร้อมเผยให้ความสำคัญกับการเสริมทัพแน่นอน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าภารกิจแรกของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คือการพิชิตห้องแต่งตัวนักเตะให้ได้เพื่อให้บรรดาดาวดังทั้งหลายยอมเชื่อใจและเคารพในตัวเขา

อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน ถือว่าต้องแบกรับความกดดันมหาศาล หลังต้องเข้ามาสานงานต่อจากขรัวเฒ่ามากอิทธิพลอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเองให้บรรดานักเตะยอมรับให้ได้ว่ามีดีพอกับตำแหน่งทายาทนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

มอยส์ คู่แข่งร่วมลีกกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คุณต้องได้ใจพวกดาวดังของคุณเวลาที่คุณจะจัดการกับพวกเขา มันขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากจะแสดงให้เห็นว่าคุณมีอะไรบ้าง หากคุณอยากจะทำงานให้ผมคุณก็ต้องทำงานได้สัปดาห์ละ 7 วัน ผมต้องการได้รู้ว่าทีมงานของผมจะทำให้ผมได้แบบนั้น"

กุนซือชาวสกอตแลนด์ยังเผยด้วยว่าเขารู้ดีถึงความสำคัญในเรื่องนโยบายซื้อ-ขายนักเตะของเขา และเขาก็จำเป็นจะต้องติดตามรายงานล่าสุดจากการสอดส่ายหานักเตะของทีมแมวมองและการเสริมทัพด้วย เนื่องจากการเสริมทัพนั้นก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่จะเป็นตัวตัดสินว่าคุณจะรักษาเก้าอี้ของตัวเองเอาไว้ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook