วินนีFBยกเลิกสัญญาส.บอล-จ่อคุมเมืองทอง

วินนีFBยกเลิกสัญญาส.บอล-จ่อคุมเมืองทอง

วินนีFBยกเลิกสัญญาส.บอล-จ่อคุมเมืองทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วินนี่' วินฟรีด เชเฟอร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยืนยัน ยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯ แล้ว เตรียมคุม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แทน สลาวิซา โยคาโนวิช

"วินนี" วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ซึ่งมีปัญหาคาราคาซัง กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับสัญญาว่าจะให้ทำทีมต่อ หรือไม่ นานกว่า 2 เดือน ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก "Winfried schafer" ของตนเองว่า ได้แยกทาง ยกเลิกสัญญากับสมาคมฟุตบอลฯ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยในวันนี้ ยอมรับ รู้สึกเสียใจที่พาทีมประสบความสำเร็จไม่ได้เลย แต่ชื่นชมนักเตะทีมชาติไทย ทุกคนมีฝีเท้าดี และมีความสุขที่ครั้งหนึ่งได้เคยทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชให้กับทีมชาติไทย 

พร้อมกันนี้ เชเฟอร์ ยังยอมรับด้วยว่า มีการพูดคุยกับผู้บริหารของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อดึงไปทำทีมจริง แต่ทั้งหมดยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน แม้ว่าล่าสุดทาง เมืองทอง ประกาศยกเลิกสัญญา สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือคนปัจจุบันแล้ว และแต่งตั้ง พล ชมชื่น ผู้ช่วยฯ ขึ้นมาทำหน้าที่แทน

อย่างไรก็ตาม กำหนดเดิมที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงบ่ายวันนี้ ล่าสุดทางสโมสรเมืองทอง ได้มีการยืนยันว่า เลื่อนการเปิดตัวออกไปก่อน เนื่องจากต้องรอตกลงรายละเอียดส่วนตัวอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook