วัดใจราชัน? หงส์ขอ 50 ลป. แลก ซัวเรซ

วัดใจราชัน? หงส์ขอ 50 ลป. แลก ซัวเรซ

วัดใจราชัน? หงส์ขอ 50 ลป. แลก ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัดใจราชัน? หงส์แดง ต้องการมากกว่า 50 ล้านปอนด์ แลก หลุยส์ ซัวเรซ หรือ เงิน บวกนักเตะชั้นดี ที่มีมูลค่ารวมตามที่ต้องการ

อีเอสพีเอ็น รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสีย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันเหยิน ออกจากทีม แม้ประกาศว่า ไม่ได้มีไว้ขายไปแล้วก็ตาม แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องได้ค่าตัวเกิน 50 ล้านปอนด์ ที่เป็นสถิติของสโมสร ที่เคยขาย เฟอร์นันโด ตอร์เรส ให้กับ เชลซี เมื่อ 2 ปีก่อน เท่านั้น

รายงานดังกล่าว มีขึ้นหลังจาก ซัวเรซ ออกมาประกาศว่า ต้องการจะย้ายออกจาก แอนฟิลด์ ก่อนที่สโมสร ออกมาแถลงตอบโต้ เรอัล มาดริด ว่าจะไม่ยอมปล่อยดาวยิงรายนี้ออกจากทีม เว้นแต่มีข้อเสนอที่ดีพอ ประมาณ 50 ล้านปอนด์ เป็นอย่างน้อย หรือการยื่นข้อเสนอเป็นเงิน บวกนักเตะชั้นดี เช่น กอนซาโล ฮิกัวอิน มาแทน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในแอนฟิลด์ ระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม หาก ซัวเรซ จะดื้อรั้น อยากย้ายจริง ด้วยการส่งเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่ หงส์แดง ก็ยังได้เปรียบ เพราะว่า ยังมีเงื่อนไขในสัญญาของ ซัวเรซ ที่ระบุเพิ่มเติมจากค่าฉีกสัญญามูลค่า 40 ล้านปอนด์ ซึ่งทำไว้ตอนเซ็นสัญญา 4 ปี เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมาว่า จะไม่มีผลให้เป็นการขายแบบอัตโนมัติ และทางสโมสร ก็ยืนยันว่า นักเตะเป็นผู้เล่นที่ดี และฟิตกว่า ตอร์เรส ในเดือน ม.ค.ปี 2011 จึงสมควรที่จะมีค่าตัวมากกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook