คาร์ดิฟฟ์ง้อแฟนเปิดโอกาสให้จิ้มสีกางเกง

คาร์ดิฟฟ์ง้อแฟนเปิดโอกาสให้จิ้มสีกางเกง

คาร์ดิฟฟ์ง้อแฟนเปิดโอกาสให้จิ้มสีกางเกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คาร์ดิฟฟ์ เอาใจแฟนบอลด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ถือตั๋วปี จิ้มเลือกสีกางเกงแข่งขันในฤดูกาลหน้าผ่านทางเว็บไซต์ หลังถูกโจมตีอย่างหนักเรื่องชุดแข่งอันสุดแสนโบราณ

เหล่าบรรดาแฟนบอลของ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้เลือกสีกางเกงของทีมรักด้วยตัวเอง เมื่อ พูม่า บริษัทผู้ผลิตเครื่องกีฬาชื่อดังเปิดโอกาสให้สาวก "มังกรแดง" มีส่วนร่วมในการดีไซน์ชุดแข่งของทีมที่จะใช้ลงทำศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า หลังจากที่การเปิดตัวชุดแข่งครั้งแรกถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนักถึงความล้าสมัยและการเลือกใช้สีแดงแบบทูโทนทั้งเสื้อและกางเกงรวมไปถึงถุงเท้า

ก่อนหน้านี้ คาร์ดิฟฟ์ ได้เปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้สวมเสื้อในฤดูกาลหน้า โดยเปลี่ยนสีหลักจากสีน้ำเงินมาเป็นสีแดงตามความเชื่อของ วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสรชาวมาเลเซีย สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลของทีมเป็นอย่างมาก โดยตัวแทนของแฟนบอลรายนี้เปิดเผยถึงชุดแข่งในฤดูกาลหน้าว่า "มันน่าประหลาดใจมาก มันดูอัปลักษณ์และน่าเกลียดจริงๆ เราต้องการชุดแข่งที่สวยงามและสะดุดตา"

อย่างไรก็ตาม ไมค์ มอร์ริส โฆษกของสโมสรได้ออกมาขอโทษเหล่าบรรดาแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเปิดโอกาสให้สาวก "มังกรแดง" ที่ถือตั๋วปีของสโมสรลงคะแนนโหวตเลือกสีของกางเกงที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้าทางเว็บไซต์ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสีของกางเกงที่มีให้เลือกมี 2 สีด้วยกันคือขาวและดำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook