บัวขาว ยัน ไม่ได้ละเมิดสัญญาไทยไฟต์

บัวขาว ยัน ไม่ได้ละเมิดสัญญาไทยไฟต์

บัวขาว ยัน ไม่ได้ละเมิดสัญญาไทยไฟต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บัวขาว บัญชาเมฆ' ยืนยัน ไม่ได้ละเมิดสัญญากับไทยไฟต์ ทั้งยังไม่อยากโต้ตอบกับคู่กรณีจากการโดนฟ้องร้อง ขอรอให้การบนชั้นศาล พร้อมเตรียมเอกสารหลักฐานเพื่อสู้คดี

หลังจากที่ บริษัท สปอร์ตอาร์ต จำกัด ผู้จัดมวย ไทยไฟต์ ยื่นฟ้อง บัวขาว บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข นักมวยไทยชื่อดัง ในคดีแพ่ง เรียกร้องค่าเสียหาย 50 ล้านบาท จากกรณีที่บัวขาวขึ้นชกศึก "ขะแมร์ไฟต์เตอร์" ที่กัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าผิดสัญญากับไทยไฟต์ที่ระบุว่า บัวขาว ห้ามชกในรายการอื่นจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2557

ล่าสุด แชมป์ไทยไฟต์ 2 สมัย พร้อมด้วยทนายส่วนตัว และนักกายภาพบำบัดส่วนตัว แถลงข่าวเปิดใจที่ค่ายบัญชาเมฆยิม เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ว่า ยังไม่อยากกล่าวอะไรเกี่ยวกับการละเมิดสัญญากับไทยไฟต์ เนื่องจากจะมีผลกับรูปคดี ขอยืนยันว่าการชกโชว์ที่กัมพูชาไม่ได้เป็นการละเมิดสัญญา จากนี้จะให้ทนายส่วนตัวรวบรวมเอกสารหลักฐานเพื่อไปสู้คดีบนชั้นศาล โดยไม่ขอโต้ตอบกับไทยไฟต์ในขณะนี้ด้านศาลแพ่ง รัชดาภิเษก จะนัดพร้อมและชี้ 2 สถาน ทั้งบริษัทสปอร์ตอาร์ต ฝ่ายโจทก์ และบัวขาว ฝ่ายจำเลย  ในช่วงเช้าของวันที่ 15 กรกฎาคม เพื่อไกล่เกลี่ยในเบื้องต้นก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่าทั้งสองฝ่ายจะดำเนินการต่อไปอย่างไร

ทั้งนี้ "ดำดอทคอม" จะทำหน้าที่โปรโมเตอร์และสาธิตศิลปะแม่ไม้มวยไทยในศึก "แม็กซ์เวิลด์แชมเปี้ยน" 2013 ที่อินโดนีเซีย ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook