ผี,เรือเปิดศึกเเข่งล่าเชสกลับพรีเมียร์ฯ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/54035/ches.jpgผี,เรือเปิดศึกเเข่งล่าเชสกลับพรีเมียร์ฯ

    ผี,เรือเปิดศึกเเข่งล่าเชสกลับพรีเมียร์ฯ

    2013-05-30T11:10:48+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : "เดลี่ เมล" ตีข่าว เชส เนื้อหอม ทั้ง "ผี", "เรือ" พร้อมทุ่ม 1,125 ล้านบาท เปิดศึกกันนอกสนาม เพื่อไล่ล่าตัวกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลังมีข่าว "บาร์ซ่า" พร้อมปล่อยตัว

    เดลี่ เมล สื่อเจ้าใหญ่ของ อังกฤษ รายงานว่า สองทีมมหาอำนาจประจำศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเปิดศึกนอกสนาม แข่งกันไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางมากความสามารถของ บาร์เซโลน่า จาก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

    ตามรายงานระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ของทัพ "อสูรแดง" ที่สนใจดาวเตะรายนี้ตั้งแต่ยังเป็นกุนซือที่ เอฟเวอร์ตัน พร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัวอดีตกัปตัน อาร์เซน่อล กลับมาเล่นในเเดนผู้ดีอีกครั้งให้ได้ หลังมีข่าวว่าต้นสังกัดในเวลานี้ของเจ้าตัวพร้อมปล่อยดาวเตะทีมชาติสเปน รายนี้ออกจากทีม

    ขณะที่ด้าน "เรือใบสีฟ้า" ก็อยากได้ตัวกองกลางวัย 26 ปีรายนี้มาอยู่ด้วยเช่นกัน โดย มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือผู้มีแนวโน้มจะมาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลหน้า มีเจ้าตัวเป็นหนึ่งในเป้าหมาย โดยต้องการเอามาประสานงานกับ อิสโก้ และ เฆซุส นาบาส ที่อาจกระเตงติดมาจากลีก สเปน ด้วย