เอเยนต์ยัน!5บิ๊กเนมพร้อมทุ่ม4.6พันล้านล่าเบล

เอเยนต์ยัน!5บิ๊กเนมพร้อมทุ่ม4.6พันล้านล่าเบล

เอเยนต์ยัน!5บิ๊กเนมพร้อมทุ่ม4.6พันล้านล่าเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นายหน้า เผย "ราชันชุดขาว", "เปแอสเช", "ปีศาจแดง" "เรือใบสีฟ้า", "สิงห์บลูส์" โคตรเสี่ย! พร้อมควักหนัก 4,600 ล้านพราก เบล จาก สเปอร์ส

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า 5 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัลมาดริด (สเปน), ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ), แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) และเชลซี (อังกฤษ) พร้อมที่จะจ่าย 80 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวแข้งในความดูแลของตนออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน
 
สำหรับ เบล ตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม ทว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่รีบร้อนที่จะขายสตาร์ดังรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด และปีกทีมชาติเวลส์ก็ยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจต้องใช้เงิน 100 ล้านปอนด์ (4,500 ล้านบาท) เป็นสถิติใหม่ของโลกในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ โดยตัวแทนของ เบล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "หาก ฟลอเรนติโน่ สนใจ เบล จริงเราก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและก็พร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอนะ แต่ เบล ยังมีสัญญาอยู่กับ สเปอร์ส 3 ปี ซึ่งเราเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะพูดถึงเรื่องนี้กับใครต่อใครได้"
 
ทั้งนี้ "ซันสปอร์ต" สำนักข่าวกีฬาชื่อดัง รายงานว่า ปีกความเร็วสูงวัย 23 ปีนั้นได้รับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (5.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สำหรับผลงานในซีซั่นนี้ของเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี ยิงไปทั้งหมด 26 ประตูจาก 44 เกมรวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook