ปาเกียว แขวนนวมแน่ หากแพ้ริออส24พ.ย.นี้

ปาเกียว แขวนนวมแน่ หากแพ้ริออส24พ.ย.นี้

ปาเกียว แขวนนวมแน่ หากแพ้ริออส24พ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ปรึกษา แมนนี ปาเกียว เผย ยอดมวยชาวตากาล็อก อาจถึงคราวต้องยอมถอดใจแขวนนวม หากทำสถิติแพ้ 3 ไฟท์ติด ในไฟต์ต่อไปที่จะดวลกับ ริออส 24 พ.ย.นี้

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายในไฟท์ต่อไปที่จะขึ้นชกกับ แบรนดอน ริออส นักชกหนุ่มชาวสหรัฐ ที่มาเก๊า ในวันที่ 24 พ.ย.นี้ หลังสถิติการชกช่วงหลังไม่สู้ดีนัก เมื่อแพ้มา 2 ไฟท์ติดต่อกัน ให้กับ ทิโมธิ แบรดลีย์ และ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ โดย ไมเคิล คอนซ์ ที่ปรึกษาคู่ใจของ ปาเกียว ยอมรับ เรื่องดังกล่าวว่า อาจต้องมีการคุยกันอย่างจริงจังถึงการรีไทร์ของนักชกวัย 34 ปี หากยังกู้ฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาไม่ได้

คอนซ์ เผยว่า ถ้าเราไม่อาจเอาชนะ ริออส ด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจ มันก็คงถึงเวลาแล้วที่จะต้องนั่งลงคุยกับ แมนนี เพื่อพิจารณาอย่างจริงจังถึงเรื่องที่เขาจะแขวนนวม ขณะเดียวกัน คอนซ์ ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงโอกาสที่ไฟท์หยุดโลก ระหว่าง ปาเกียว กับคู่ปรับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ จะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ โดยยืนยันว่า เวลานี้การขึ้นชกกับ ริออส คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่ามีโอกาสที่การชกระหว่าง ฟลอยด์ กับ แมนนี จะเกิดขึ้น ถึงตอนนี้เราต้องโฟกัสกับการชกในวันที่ 24 พ.ย.นี้ เป็นอันดับแรก และเราเข้าใจดีว่าไฟท์นี้ มีความสำคัญเพียงใด"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook