แฉ!เนย์มาร์เกือบซบชุดขาวตอนอายุ13

แฉ!เนย์มาร์เกือบซบชุดขาวตอนอายุ13

แฉ!เนย์มาร์เกือบซบชุดขาวตอนอายุ13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : 'มาร์ก้า'' เผย ''ชุดขาว'' เกือบได้รวบตัว เนย์มาร์ เข้าสังกัดตั้งแต่อายุ 13 แต่วืดเพราะ ซานโตส ตัดหน้าด้วยการตีเช็กเปล่าให้ครอบครัวไปกรอกจำนวนเงินเองเป็นการเเลกเปลี่ยน

มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังในสเปน เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำศึก ลา ลีกา เกือบเคยได้ เนย์มาร์ ดาวเตะเนื้อหอมมาเข้าสังกัดตั้งแต่อายุ 13 แล้ว ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ ซานโตส ในบราซิล ในเวลาต่อมา และล่าสุดบรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า คู่ปรับร่วมลีกตัวฉกาจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ เคยได้รับเชิญมาซ้อมกับทีมเยาวชนของ "ราชันชุดขาว" เป็นเวลา 20 วัน เมื่อปี 2005 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีอายุได้ 13 ปีเท่านั้น พร้อมกับทำผลงานได้ประทับใจ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลในสมัยนั้น ทว่ากองหน้าบราซิเลี่ยนกลับเลือกที่จะกลับบ้าน โดยมีรายงานว่า ซานโตส ตีเช็กเปล่าให้ครอบครัว เนย์มาร์ เป็นการเเลกเปลี่ยน
 
นอกจากนี้ มาร์ก้า ยังเปิดเผยด้วยว่า เนย์มาร์ เป็นแฟนตัวยงของ โรนัลโด้ กองหน้าบราซิเลี่ยนระดับตำนานของ เรอัล มาดริด จึงอยากตามรอยรุ่นพี่มาค้าเเข้งในสเปนด้วย แต่เจ้าตัวกลับไม่เลือกตามรอยมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แม้จะให้ค่าตัวและค่าเหนื่อยมากกว่า บาร์เซโลน่า โดยให้เหตุผลว่าอยากมาเล่นกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกในถิ่น คัมป์ นู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook