จากีลก้าหนุนเจิดยังสำคัญกับสิงโตคำราม

จากีลก้าหนุนเจิดยังสำคัญกับสิงโตคำราม

จากีลก้าหนุนเจิดยังสำคัญกับสิงโตคำราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จากีลก้า หนุน ''สตีวี่ จี'' ยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญขอลทัพ ''สิงโตคำราม'' แม้อายุปาเข้าไป 32 ปีแล้ว ชี้เปรียบเสมือน ปีร์โล่ ของแดนผู้ดี

ฟีล จากีลก้า ปราการหลังของ เอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงสนับสนุน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ ลิเวอร์พูล ทีมคู่แข่งร่วมเมือง ว่ายังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษเหมือนเดิม แม้ว่าอายุอานามของ "สตีวี่ จี" จะปาเข้าไปถึง 32 ปีแล้วก็ตาม พร้อมกับเปรียบเทียบให้เห็นว่ากัปตันทัพ "สิงโตคำราม" คนปัจจุบันเปรียบเสมือน อังเดรีย ปีร์โล่ ของแดนผู้ดีเลยทีเดียว
 
กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวสนับสนุน เจอร์ราร์ด ว่า "ปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แม้ว่าเขาอาจจะมีอายุมาก และผมก็มีโอกาสเห็นฟอร์มเขากับทีมชาติอังกฤษ เขายังคงมีการวางบอลที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ อังเดรีย ปีร์โล่ ที่ไม่ค่อยเคลื่อนที่ไปรอบๆสนามมากนัก แต่ยังสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหาก เจอร์ราร์ด ไม่สามารถวิ่งพล่านได้เหมือนเดิม การผ่านบอลของเขาก็ยังคงทำให้ทีมแข็งแกร่งได้เหมือนกัน"
 
ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วถึง 102 นัด โดยตอนนี้ยังมีภารกิจสำคัญในการพาพลพรรค "สิงโตคำราม" ผ่านเข้าไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายที่บราซิลให้ได้ ซึ่ง อังกฤษ รั้งเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม เอช โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่างทีมชาติ มอนเตเนโกร อยู่ 2 แต้มในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook