กุนสยบลือ!ต่อสัญญาเรือเพิ่มอีกปี

กุนสยบลือ!ต่อสัญญาเรือเพิ่มอีกปี

กุนสยบลือ!ต่อสัญญาเรือเพิ่มอีกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อยู่ยาวๆ! "กุน" จรดปากกาขยายสัญญาออกไปอีก 1 ซีซั่น ทำให้สัญญายาวออกไปถึงปี 2017 แล้ว หลังมีลือกันเตรียมโยกไปสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"

เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขยายสัญญาใหม่กับทีม ออกไปอีก 1 ฤดูกาลแล้ว ทำให้เจ้าตัวจะอยู่รับใช่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปจนถึงปี 2017
สยบข่าวลือที่เตรียมย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด จากสเปน หลังจากเป็นผู้เล่นที่สำคัญ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด 2 ฤดูกาลตั้งแต่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆที่ ซิตี้ และผมรู้สึกชื่นชมกับทีม เพียงแค่ 2 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ ทำให้บางครั้งผมรู้สึกเหมือนผมอยู่มาทั้งชีวิต ผมมีความสัมพันธ์ที่เยี่ยมยอดกับแฟนบอล และนั่นเป็นสิ่งที่คอยเตือนผมในช่วงที่เราได้รับแชมป์ และประตูของผมในเกมกับ คิวพีอาร์ (นัดสุดท้ายปี 2011-12 ชนะ 3-2) ผมไม่มีวันลืมวันนั้นเลย ตอนนี้ผมมองไปที่ซีซั่นหน้าแล้ว และกระหายที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง"

สำหรับ "กุน" ย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (1,710 ล้านบาท) เข้ามาสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานโดดเด่นเป็นกองหน้าคนสำคัญมาตลอด
โดยทำผลงานยิงไปถึง 47 ประตู จากการลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 69 นัดเท่านั้น และเป็นคนพังประตูชัยในวินาทีสุดท้ายของเกมลีก ทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองเมื่อฤดูกาล 2011-12 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 44 ปีอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook