ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มสุดตัวล่ารูนเสริมหอก

ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มสุดตัวล่ารูนเสริมหอก

ลือ!ปืนใหญ่ทุ่มสุดตัวล่ารูนเสริมหอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อผู้ดีเผย ''ปืนใหญ่'' พร้อมทุบกระปุกพังสถิติซื้อนักเตะและเพดานค่าเหนื่อยเพื่อล่าตัว ''รูน'' ที่ประกาศขอแยกทาง ''ผีแดง'' เพราะไม่กินเส้นกับ มอยส์แต่คาดอาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยสูงลิ่ว

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของประเทศ อังกฤษ เผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุบกระปุกเพื่อนำเงินก้อนโตมาทุ่มซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกฤดูกาลล่าสุดมาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
หลังมีรายงาน "รูน" พร้อมย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่กินเส้นกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือทัพ "ผีแดง" ในฤดูกาลหน้า
 
รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมทุบสถิติซื้อนักเตะของสโมสรที่ก่อนนี้เคยทุ่มซื้อ อังเดร อาร์ชาวิน ด้วยราคา 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) รวมทั้งขยายเพดานค่าเหนื่อยที่ปัจจุบัน ลูคัส โพดอลสกี้ และ ธีโอ วัลค็อตต์ เป็นนักเตะรับค่าเหนื่อยสุงสุดที่ 1 แสนปอนด์ (4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
เพื่อดึง รูนี่ย์ มาร่วมทีม แต่อาจเป็นปัญหาพอสมควร เพราะปัจจุบันหอกรายนี้รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯยูฯ ที่ 2.5 แสนปอนด์ (11.25 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ รูนี่ย์ เคยประกาศชัดเจนว่าไม่ขอร่วมงานกับ เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ แมนฯยูฯ ที่กำลังจะเข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ประกาศอำลาทีมไปในช่วงที่ผ่านมา ถึงขั้นเรียกร้องขอย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
ขณะที่ อาร์เซน่อล มีข่าวกับ สเตฟาน โยเวติช กองหน้าของ ฟิออเรนติน่า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด แต่ความคืบหน้าล่าสุดอาจเสียท่าให้ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่จ้องคว้าตัวไปร่วมทัพเช่นกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook