ตอร์รับสุดกระสันร่วมงานเฮียมู

ตอร์รับสุดกระสันร่วมงานเฮียมู

ตอร์รับสุดกระสันร่วมงานเฮียมู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตอร์เรส รับหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ โดยชี้ว่าการได้ร่วมงานกับสุดยอดกุนซือแบบนี้ จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี ให้กลับมาฟอร์มเทพอีกครั้ง
เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ของ เชลซี ทีมแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก จากเกาะอังกฤษ ยอมรับ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส โดยชี้ว่าตัวของ "ดิ โอนลี่ วัน" จะเป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมในการผลิตสกอร์ของตัวเขาอย่างแน่นอน
มูรินโญ่ นั้นจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที ลา ลีกา สเปน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และคาดกันว่าจะกลับมาทำงานกับ เชลซี ต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง ซึ่งแม้จะมีข่าวว่า จะโดนโละออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะ แต่ ตอร์เรส ก็ยืนยันว่าเขาปรารถนาเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมงานกับสุดยอดโค้ช อย่าง มูรินโญ่
"เอล นินโญ่" ที่ปีนี้ยิงรวมทุกรายการไป 23 ประตู  ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่า ผู้จัดการที่ดีที่สุดของโลก ย่อมต้องมีข่าวกับทีมที่ดีที่สุดของโลก สถานการณ์ในตอนนี้คือ เชลซี กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็เป็นอิสระ ข่าวระหว่าง มูรินโญ่ กับ เชลซี มีขึ้นเพราะว่าเขาคือคนดัง และจากสิ่งที่เขาพูดเมื่อหลายเดือนก่อน เรามีผู้เล่นหลายคนที่ทำงานร่วมกับเขา และมีความทรงจำดีๆ ด้วยกันที่ เชลซี"
"ผมเองก็หวังให้มันเกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ผมอยากที่จะทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ มันคือความท้าทาย มันคือแรงกระตุ้นชั้นยอด และผมหวังที่จะให้มันเกิดขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook