สิงห์จับมือเรือสมทบทุนช่วยเหยื่อพายุ

สิงห์จับมือเรือสมทบทุนช่วยเหยื่อพายุ

สิงห์จับมือเรือสมทบทุนช่วยเหยื่อพายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร่วมด้วยช่วยกัน...! "สิงห์บลูส์" จับมือ "เรือใบ" ร่วมบริจาคเงินจากค่าบัตรผ่านประตู หวังช่วยหาทุนช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโด ถล่มรัฐโอกลาโฮม่า
สโมสรเชลซี ทีมดังจากศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จับมือกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งที่มีคิวลงเตะอุ่นเครื่องกันช่วงเช้าวันศุกร์นี้ (08.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) เตรียมสมทบทุนช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโดใน โอกลาโฮม่า
โดยหักเงินจำนวน 1 เหรียญสหรัฐจากตั๋วเข้าชมทุกใบที่ถูกขายให้กับแฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขันดังกล่าวรอน กูร์เลย์ ซีอีโอของทัพ "สิงห์บลูส์" พูดถึงโครงการดังกล่าวว่า "ทุกๆ คนในสโมสร เชลซี มุ่งมั่นที่จะทำอะไรซักอย่างที่ทำได้ เพื่อหาเงินสมทบกองทุนที่จะใช้ช่วยเหลือเหยื่อพายุทอร์นาโด โดยเราการช่วยเหลือครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมือจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้"
สำหรับเหตุการณ์พายุทอร์นาโดถล่มเมืองมัวร์ รัฐโอกลาโฮม่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 24 รายและบาดเจ็บอีก 237 ราย ซึ่งทัพ "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" กำลังเดินทางไปเก็บตัวช่วง ปรี-ซีซั่น ที่ อเมริกา โดยทั้งคู่จะลงเตะเกมกระชับมิตรนัดแรกที่สนาม บุสช์ สเตเดี้ยม (สนามเบสบอลของทีม เซนต์หลุยส์ คาร์ดินาล) ก่อนจะทำการอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ที่สนาม แยงกี้ สเตเดี้ยม (สนามเบสบอลของ นิวยอร์ค แยงกี้) เช้าวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 05.30 (ตามเวลาประเทศไทย)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook