เอ็มบูต้าฟื้นตัวมีสิทธิ์ฟิตทันบุกเยือนบุรีรัมย์

เอ็มบูต้าฟื้นตัวมีสิทธิ์ฟิตทันบุกเยือนบุรีรัมย์

เอ็มบูต้าฟื้นตัวมีสิทธิ์ฟิตทันบุกเยือนบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมทธิว เอ็มบูต้า ฟื้นตัวอาจคืนสนามให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในการเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บิ๊กหนุ่ย ไม่หวั่นเยือนถิ่นไอ โมบาย เชื่อ มีแต้มกลับบ้าน

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยอมทุ่มซื้อ แมทธิว เอ็มบูต้า เข้ามาสู่ทีม แต่ว่ายังเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่ได้รับหลังจากถูกอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดและลงเล่นไปแค่ 3 นัดเท่านั้น นัดล่าสุดที่ลงสนามเกิดขึ้นในเกมที่ชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด 6-0 เมื่อวันที่ 6 เม.ย. โดยในนัดดังกล่าวมีเอ็นกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเกือบ 7 สัปดาห์แล้ว ล่าสุดนี้ เอ็มบูต้า ที่สามารถกลับมาวิ่งได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และมีลุ้นคืนสนามในการออกไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 26 พ.ค. ที่ ไอ โมบาย สเตเดี้ยม

"บิ๊กหนุ่ย" พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด กล่าวถึงอาการล่าสุดของ แมทธิว เอ็มบูต้า ว่า "ตอนนี้เขา (เอ็มบูต้า) กลับมาวิ่งได้สักสัปดาห์หนึ่งแล้ว อยู่ในช่วงของการเรียกความฟิต เขาเองหวังจะกลับคืนสนามในการเจอบุรีรัมย์ให้ได้และทำผลงานให้ดีเพื่อเป็นหลักประกันว่า จะได้ติดทีมชาติแคเมอรูนต่อเนื่อง"

ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังได้กล่าวถึงการไปเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยว่า "ต้องยอมรับว่า บุรีรัมย์ เหนือกว่าในทุกด้านและทำผลงานอยู่ในระดับชั้นนำของถ้วยเอเชีย แต่ว่าอาร์มี่เจอกับใครก็เน้นเล่นเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว กล้าแลก กล้าสู้ ที่ผ่านมาบุรีรัมย์เจอกับเราก็เล่นอย่างอยากลำบากมาตลอด เราเชื่อมั่นว่าจะมีแต้มกลับมา"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook