รามอสชมเบลเหมาะชุดขาวจี้บอร์ดซื้อให้ได้

รามอสชมเบลเหมาะชุดขาวจี้บอร์ดซื้อให้ได้

รามอสชมเบลเหมาะชุดขาวจี้บอร์ดซื้อให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง รองกัปตันทีมชุดขาว รบเร้าบอร์ด คว้า แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมให้ได้ ชี้ มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะมาเล่น ในถิ่นซานติอาโก

เดอะซัน สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ยกย่อง แกเร็ธ เบล ปีกหน้าลิงชาวเวลส์ ของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส มีคุณสมบัติครบถ้วนที่จะมาเล่นในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว พร้อมกับเรียกร้องให้ บอร์ดบริหารของทีม พยายามทำทุกวิถีทาง ในการที่จะคว้านักเตะชั้นยอดรายนี้เข้ามาสู่ทีม

"เบลจะถือเป็นการเซ็นสัญญาในระดับคุณภาพของ เรอัล มาดริด เขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม โดดเด่นมากๆ เขาสามารถทำลายล้างทุกๆ ทีมบนโลกใบนี้ได้ เขามีคุณภาพด้านฟุตบอล เขาเป็นสิ่งที่พวกเรามองหา ผมมั่นใจว่าไม่ใช่มาดริดเพียงทีมเดียวที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขา แต่เขาคือทุกๆ อย่างที่เหมาะสมพวกเรา" รามอส กล่าว

รายงาน ระบุว่า มาดริด จะพยายามโน้มน้าวใจ เบล มาร่วมทีมให้ได้ โดยอาศัย การพลาดหวังไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกของสเปอร์ เป็นเหยื่อล่อ แม้ว่า นักเตะเตรียมที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม ออกไปอีก 4 ปีก็ตาม 

ทั้งนี้ รามอน กัลเดรอย อดีตประธานสโมสรชุดขาว ยังกล่าวด้วยว่า เบล มีความเหมาะสมที่จะมีราคาเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ เหมือนกับคริสเตียโน โรนัลโดด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook