ซิโก้คุมแข้งซีเกมส์ก่อนอุ่นเครื่องกับโอสถฯ

ซิโก้คุมแข้งซีเกมส์ก่อนอุ่นเครื่องกับโอสถฯ

ซิโก้คุมแข้งซีเกมส์ก่อนอุ่นเครื่องกับโอสถฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ช'ซิโก้' เผย อยากให้นักเตะชุดซีเกมส์ ร่วมลงเล่นกับ 4 ทีมดังจากยุโรป ที่จะมาเยือนไทย เพื่อสร้างประสบการณ์ ยัน ไม่พร้อมคุมทีมชุดใหญ่ถาวร

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทยชุดเตรียมลุยศึกซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ปลายปีนี้ ได้เรียก 24 นักเตะ มารายงานตัว ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่สนามกีฬา อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น. โดย 4 นักเตะจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้แก่ อาทิตย์ ดาวสว่าง, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ศราวุฒิ มาสุข ขอถอนตัวในครั้งนี้ พร้อมเรียก กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ มิดฟิลด์ตัวรุกของเมืองทองฯ มาเสริมแทน ก่อนจะให้ ดร.อรวรรณ ภู่ชัยวัฒนานนท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการกีฬาของการกีฬาแห่งประเทศไทย แนะนำเรื่องการรับประทานอาหารให้ถูกวิธีจากนั้นในช่วงเย็น ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่สนามไทยเบฟ โดย นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็กขวาทีมชลบุรี และ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูทีมชัยนาท ได้รับบาดเจ็บและแยกซ้อม

ซึ่ง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า อยากให้นักเตะชุดซีเกมส์ร่วมทัพทีมชุดใหญ่ และรวมออลสตาร์ไทยลีก ลงเล่นกับทีมบาร์เซโลนา, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 4 ทีมดังจากยุโรป เพื่อสร้างประสบการณ์ ส่วนเกมอุ่นเครื่องกับจีน จะใช้นักเตะซีเกมส์ผสมไปด้วย

ซิโก้ ยังกล่าวอีกว่า หากสมาคมฯ จะให้ตนเองคุมทีมชาติชุดใหญ่พร้อมกับซีเกมส์ ขอยืนยันว่าไม่พร้อม แต่ถ้าให้คุมทีมชั่วคราวก็พร้อมช่วยเต็มที่ และอยากนำทีมชุดซีเกมส์ทวงแชมป์กลับคืนมาให้ได้ นั่นคือเป้าหมายหลักของตน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook