ราฟาโล่งพาสิงห์ชนะปิดฉากสวยหรู
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/10/53679/4.jpgราฟาโล่งพาสิงห์ชนะปิดฉากสวยหรู

    ราฟาโล่งพาสิงห์ชนะปิดฉากสวยหรู

    2013-05-20T04:47:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : เป้าหมายบรรลุ...! "เอล บอส" เป่าปาก พา "สิงห์บลูส์" เชือด "ทอฟฟี่" คว้าอันดับ 3 ตามเป้า พร้อมพูดเป็นนัย ไม่สนใจรับงานในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค เพราะอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน

    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสร เชลซี ถอนหายใจโล่งอก หลังทำหน้าที่หนสุดท้ายด้วยการพา "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเฉือน เอฟเวอร์ตัน 2-1 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนอาทิตย์ที่ผ่านมา พาต้นสังกัดรั้งอันดับ 3 ได้ตามเป้าหมาย ก่อนแยกย้ายกันไป พร้อมเปิดใจถึงโอกาสรับงานในถิ่น กูดิสัน พาร์ค คงไม่มีทางเกิดขึ้น

    "เอล บอส" เผยว่า "ผมคิดว่าสิ่งที่ทีมเป็นอยู่ตอนนี้จะดีสำหรับผู้จัดการทีมคนต่อไป เขาจะได้คุมทีมที่ยอดเยี่ยม และมีเจ้าของทีมที่พร้อมจะสนับสนุนดึงนักเตะใหม่เข้ามาเพื่อพาทีมลุ้นแชมป์ในปีหน้า แต่สิ่งที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ต้องระวังก็คือ ในฐานะทีมระดับสูง คุณจำเป็นต้องชนะให้ได้ในแทบทุกเกมที่ลงเล่น ดังนั้นคุณจะต้องใจเย็นๆ และต้องมั่นคงกับแผนการที่คุณกำลังทำอยู่"

    นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังออกมาเปิดใจ หลังมีข่าวอาจเป็นตัวเต็ง ย้ายไปคุม เอฟเวอร์ตัน แทนที่ เดวิด มอยส์ ว่า "ผมไม่คิดว่า เอฟเวอร์ตัน จะเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่ไม่ให้ความเคารพพวกเขานะ แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นตัวเลือกจริงๆ เมื่อถึงช่วงจบฤดูกาล แต่ละทีมต่างก็มีทางเลือกหลากหลายมากขึ้น ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตคงต้องรอดูกันอีกที"