มูรินโญ หวัง พ่วง โรนัลโด มาเชลซี

มูรินโญ หวัง พ่วง โรนัลโด มาเชลซี

มูรินโญ หวัง พ่วง โรนัลโด มาเชลซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะดีเหรอ? โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สเปเชียลวัน ว่าที่กุนซือใหม่ 'สิงห์บลูส์' หวัง พา คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมชายคาสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะอำลา เรอัล มาดริด กลับมาร่วมงานกับ "สิงห์บลูส์" เชลซี อีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า แต่มีการยืนยันว่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส หวังพ่วง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว มาค้าแข้งในถิ่นสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่า มูรินโญ ยังเล็งที่จะคว้าตัว เอดิสัน คาวานี กองหน้าอุรุกวัย ของ นาโปลี และ เวย์น รูนีย์ ที่มีปัญหากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมงานในการกลับมาคุม ทีมเชลซี อีกครั้งด้วย แต่ในรายของ โรนัลโด นั้น คงจะไม่ง่ายนักเตะ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการด้วยเช่นกัน อีกทั้ง ยังมีค่าตัวสูง เพราะเมื่อครั้งย้ายมาร่วมทีมเรอัล มาดริด มีมูลค่าถึง 80 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ คาดว่า ความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ มูรินโญ น่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการ หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ ราชันชุดขาว ได้มีการทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส 2 กุนซือชื่อดัง เพื่อรองรับตำแหน่งที่ว่างแล้วเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook