ลือ!ไก่รอล่าบีย่าแต่โละบายอร์

ลือ!ไก่รอล่าบีย่าแต่โละบายอร์

ลือ!ไก่รอล่าบีย่าแต่โละบายอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล : สื่อ ผู้ดีลืออีก ''ไก่เดือยทอง'' เตรียมทุ่มกว่า 480 ล้านบาทเพื่อล่าตัว บีย่า มาเสริมคม คาดมีค่าเหนื่อยล่อใจมหาศาล แต่อาจต้องโละ ''บายอร์'' ระดมทุน

สื่อประเทศอังกฤษ เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมลุ้นคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 12 ล้านยูโร (480 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก๋าของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในอนาคตข้างหน้า พร้อมมีแผนปล่อยตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าร่างยักษ์ของทีมออกไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เช่นกัน

รายงานจากแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตัวแทนของดาวยิงวัย 31 ปีของ "บาร์ซ่า" เปรยว่า "ไก่เดือยทอง" คือทีมที่มุ่งหวังที่จะคว้าตัว บีย่า มาร่วมทีมอย่างจริงจัง เพื่อเสริมเกมรุกของทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น และคาดว่า สปเอร์ส เตรียมจะเสนอค่าเหนื่อยให้หอกรายนี้อยู่ที่ราว 1.3 แสนปอนด์ (5.85 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า "บายอร์" อาจกลายเป็นนักเตะที่ถูกทีมดังจากกรุงลอนดอนโละออกจากทีมในช่วงสิ้นฤดูกาล ที่จะถึงนี้ เพื่อระดมทุนมาล่าตัว บีย่า 
 
ทั้งนี้ บีย่า เคยมีข่าวว่าอาจย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี เพราะมีข่าวว่า อาร์เซน่อล อีกหนึ่งทีมดังแดนผู้ดีอยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธในที่สุด ขณะที่ อเดบายอร์ เป็นกองหน้าที่ช่วยให้ สเปอร์ส ยังมีลุ้นคว้าตั๋วลุยศึก "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลหน้า เพราะยิงประตูสำคัญให้ทีมมาตลอด โดยค่าตัวที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมสเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (240 ล้านบาท)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook