เสียว! ปืน,สิงห์ส่อเจอเพลย์ออฟหาที่3

เสียว! ปืน,สิงห์ส่อเจอเพลย์ออฟหาที่3

เสียว! ปืน,สิงห์ส่อเจอเพลย์ออฟหาที่3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : งานนี้มีเสียว! "ปืนใหญ่", "สิงห์บลูส์" 2 ทีมแย่งอันดับ 3 อาจต้องเพลย์ออฟหาผู้เข้ารอบ ชปล. อัตโนมัติ หากผลนัดสุดท้ายเป็นไปตามเงื่อนไข คะแนน, ประตูได้เสียเท่ากัน

อาร์เซน่อล และ เชลซี 2 ทีมหัวตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะได้ตัดสินอันดับ 3 และพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติสำหรับฤดูกาลหน้าด้วยการเพลย์ออฟ เนื่องจากขณะนี้ ทั้งคู่มีคะแนนและประตูได้เสียใกล้เคียงกัน โดยถ้า "สิงห์บลูส์" ที่มี 72 คะแนนบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 0-0, 1-1, 2-2 ส่วน อาร์เซน่อล บุกเก็บชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 1-0, 2-1, 3-2 ทำให้ทุกอย่างทั้งจำนวนแต้ม และประตูได้เสียเท่ากัน ก็จำเป็นต้องตัดสินด้วยการเตะนัดเหย้าเยือน

พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าการหาผู้ชนะระหว่างทั้งคู่จะมีขึ้นโดยเร็วที่สุด ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อเกมทีมชาติอังกฤษ นัดอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ ในวันที่ 30 พ.ค. และอีก 3 วันถัดไปกับ บราซิล อย่างแน่นอน เพราะหลายแข้งจาก 2 สโมสรเป็นผู้เล่นระดับชาติทั้งนั้น และจะกระทบกระเทือน เชลซี ที่วางโปรแกรมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาไว้แล้ว

ทั้งนี้ ย้อนไปเมื่อปี 1995-96 ที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข่งแย่งแชมป์กันแบบสุดสูสีก็เกือบต้องหาแชมป์ด้วยการเพลย์ออฟมาแล้ว แต่สุดท้ายเป็น "ปีศาจแดง" ที่เหนือกว่า ทำให้ไม่มีการตัดสินด้วยการเตะเหย้าเยือนเพิ่ม 2 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook