ค็อปไทยเฮ! สตีวี่จีมั่นฟิตทันลุยปรีซีซั่น

ค็อปไทยเฮ! สตีวี่จีมั่นฟิตทันลุยปรีซีซั่น

ค็อปไทยเฮ! สตีวี่จีมั่นฟิตทันลุยปรีซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ ค็อป" เมืองไทยรอลุ้น! "สตีวี่ จี" สุดมั่น พร้อมกลับมาช่วย "หงส์แดง" ในช่วงปรีซีซั่น แน่ หลังเตรียมผ่าตัดไหล่ แต่ยอมรับรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้ช่วยทีมจนจบซีซั่น

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แสดงความมั่นใจว่าเขาจะกลับมาช่วยทีมลุยเกม ปรีซีซั่น ได้อย่างแน่นอน หลังจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวไหล่ ทำให้ต้องพักถึง 2 เดือน พร้อมรู้สึกว่าเป็นฤดูกาลที่เจ้าตัวเล่นได้ดี แต่ผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้อยู่ช่วยทีมจนนัดสุดท้าย

มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันน่าผิดหวัง การได้ลงเล่นทุกๆ เกมนั้นไม่ได้สำคัญที่ว่ามันเป็นเพื่อผลงานของตัวเอง มันสำคัญที่ว่าผมฟิต และสามารถเล่นให้กับทีมได้ ระหว่างหมอประจำทีม และตัวผมเอง เราตัดสินใจกันอย่างดีที่สุดแล้วที่จะต้องผ่าตัด ซึ่งผมคิดว่าผมจะพร้อมในช่วงปรีซีซั่น ผมเจ็บครั้งแรกในเกมเจอ โอลด์แฮม ในเกม เอฟเอ คัพ เมื่อผมเปลี่ยนตัวลงมา และหลังจากนั้นอาการของผมก็กำเริบอีกหลายๆ ครั้ง สตาฟฟ์และแพทย์ประจำทีมทุกๆ คนเก่งมาก พวกเขาช่วยผมได้เยอะและทำงานหนักเพื่อผม ให้ผมสามารถลงไปเล่นในสนามได้"

"ผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ดีในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าผมกลับมาได้ช้าไป หลังจาก ยูโร 2012 แต่มันทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นหลังจากนั้น ผมมีความสุขในซีซั่นนี้ แม้ว่ามันจะน่าเสียดายที่ผมต้องปิดเทอมก่อนเพื่อน" นักเตะวัย 32 ปีร่ายยาว

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด จะต้องพลาดการลงสนามใน 2 นัดที่เหลืออย่างแน่นอนแล้ว นั่นคือเกมที่จะต้องออกไปเยือน ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. นี้ และในนัดสุดท้ายจะพบกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่แอนฟิลด์ วันที่ 19 พ.ค. นั่นเอง อย่างไรก็ตาม แฟนชาวไทยต้องรอลุ้นว่า นักเตะขวัญใจชาวไทยรายนี้จะได้มาเยือนบ้านเราในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook