ลือสะพัด! รูนีย์ลาผี,โรนัลโด้กลับรัง

ลือสะพัด! รูนีย์ลาผี,โรนัลโด้กลับรัง

ลือสะพัด! รูนีย์ลาผี,โรนัลโด้กลับรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หมูไปโด้มา! ลือกันให้แซ่ด ปีศาจแดงเตรียมดึงโรนัลโด้จากชุดขาวเพื่อรับขวัญกุนซือใหม่ ส่วนเชลซีรุกคืบทาบรูนีย์ 25 ล้านปอนด์ มาร่วมทีม

ลือกันสนั่นเกาะอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด มาเสริมทีม ส่วนทางด้านเชลซีเตรียมงบ 25 ล้านปอนด์ดึงตัว เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าของปีศาจแดง ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้ ไม่มีความสุขในถิ่นซานดิเอโก้ เบอร์นาบิว และเริ่มหาทางกลับมาสู่ทีมปีศาจแดงอีกครั้ง และทางทีมดังจากเกาะอังกฤษก็ไม่สงวนท่าทีแต่อย่างใด พร้อมอ้าแขนรับแข้งดังกล่าวร่วมทีมในทันที ซึ่งค่าตัวของ โรนัลโด้ ตกอยู่ที่ประมาณ 65 ล้านปอนด์

ส่วนทางด้านเวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ เพื่อดึงรูนีย์มาล่าตาข่ายแทน เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เดมบ้า บา ที่ฟอร์มยังไม่ค่อยเข้าตานัก ปาดหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนใจดาวยิงร่างอวบอยู่เช่นกัน

รูนีย์ตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ตกไปเป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับเรอัล มาดริด และได้เคยเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook