มาต้าเตือนเพื่อนล่ามโซ่เบลอย่าให้กระดิก

มาต้าเตือนเพื่อนล่ามโซ่เบลอย่าให้กระดิก

มาต้าเตือนเพื่อนล่ามโซ่เบลอย่าให้กระดิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาต้า เตือนเพื่อนล่ามโซ่ เบล อย่าให้กระดิกหากไม่อยากน้ำตาตก ในเกมบิ๊กแมตช์กลางสัปดาห์ ชี้เกมนัดนี้เปรียบเสมือนรอบชิงบอลถ้วย

ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของ เชลซี ทีมบิ๊กเนมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าหากไม่อยากน้ำตาร่วงก็ต้องตามประกบ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเทพของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบทุกฝีก้าวในเกมนัดสำคัญที่พลพรรค "สิงห์บลูส์" จะเปิดรังรับการมาเยือนของทัพ "ไก่เดือยทอง" ในวันที่ 8 พ.ค. นี้

กองกลางทีมชาติสเปน กล่าวถึงเกมนัดสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาลว่า "เรารู้ว่ายังคงมีงานหนักที่เราต้องทำ การพบกับ สเปอร์ส ในเกมอนัดกลางสัปดาห์เปรียบเสมือนเกมนัดชิงชนะฟุตบอลถ้วย และมันคงเป็นเรื่องดีมากๆ ที่จะได้เห็น อังเดร วิลลาส-โบอาส กลับมาเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แน่นอนว่ามันคือเกมนัดสำคัญของทั้ง 2 ทีม ซึ่งเราจะต้องตามติด แกเร็ธ เบล ซึ่งตอนนี้ถือเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเอาไว้ให้อยู่หมัด"

"เบล กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีสุดขีด และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเป็นตัวชี้ขาดเกมได้เลยในหลายๆสัปดาห์ที่ผ่านมา และผมก็ขอแสดงความยินดีกับทุกรางวัลที่เขาได้รับ เกมวันนั้นจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน แต่เรามีแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนเรา ผมคิดว่าเราจะสำเร็จและได้ไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า" มาต้า กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เชลซี และสเปอร์ส มีคิวโคจรมาพบกันในช่วงท้ายของฤดูกาล ซึ่งทั้งคู่ต้องวิ่งใส่กันแบบไฟแลบ เนื่องจากมีตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเป็นเดิมพัน โดยในเวลานี้ "สิงห์บลูส์" รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มีอยู่ 68 แต้มจากการลงเตะ 35 นัด นำหน้า "ไก่เดือยทอง" ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับ 5 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook