ราฟาควงอาร์วีพีคว้ายอดเยี่ยมประจำเดือน

ราฟาควงอาร์วีพีคว้ายอดเยี่ยมประจำเดือน

ราฟาควงอาร์วีพีคว้ายอดเยี่ยมประจำเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปลอบใจ? "ราฟา" จูงมือ "อาร์วีพี" รับรางวัล ผู้จัดการ, นักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนเมษายน หลังโชว์ฟอร์มสะแด่วทั้งคู่

ราฟาเอล เบนิเตซ รักษาการณ์ผู้จัดการทีมของ เชลซี และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกฤดูกาลนี้ คว้ารางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม และนักเตะยอดเยี่ยม ประจำเดือนเมษายน ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองตามลำดับ หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้ง 2 คน จากการประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กุนซือชาวสเปนนั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งเดือน โดยสามารถเอาชนะ สวอนซี ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์, ฟูแล่ม และบุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล พาทีมรั้งอันดับที่ 3 ในขณะที่เหลือการลงเล่นอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

นับเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในรอบ 2 ปีของ เชลซี ที่ได้รางวัลนี้ โดยคนล่าสุดที่ได้ไปก็คือ คาร์โล อันเชล็อตติ ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2011 เลยทีเดียว

ทางด้าน ฟาน เพอร์ซี่ นั้นได้รางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2 ของฤดูกาลแล้ว หลังจากสามารถคว้ามาได้เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ทำผลงานยิงไปถึง 6 ประตู โดยทำได้ในเกมพบกับ สโต๊ค ซิตี้, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และทำแฮตทริกใส่ แอสตัน วิลล่า ซึ่งในเกมนั้นยังเป็นแมตช์ที่ทำให้ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20 อีกด้วย

ถือเป็นรางวัลปลอบใจของเจ้าตัว เนื่องจากพลาดรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) และนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าว (เอฟดับเบิ้ลยูเอ) ที่ถูก แกเร็ธ เบล จาก สเปอร์ กวาดเรียบไปก่อนหน้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook