ช๊อก! "บิ๊กเน"ประกาศบุรีรัมย์แยกทาง"โค้ชแต๊ก"แล้ว+คลิป

ช๊อก! "บิ๊กเน"ประกาศบุรีรัมย์แยกทาง"โค้ชแต๊ก"แล้ว+คลิป

ช๊อก! "บิ๊กเน"ประกาศบุรีรัมย์แยกทาง"โค้ชแต๊ก"แล้ว+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : หลังจากที่ ทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกยันเสมอ เอฟซี โซล 2-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแรก นัดสุดท้ายของกลุ่มอี ซึ่งจบด้วยการเสมอ 2-2 ส่งผลให้บุรีรัมย์ กอดคอเอฟซี โซล เข้ารอบไปนั้น

ล่าสุด ก็ต้องมีเรื่องให้แฟนๆ บุรีรัมย์ต้องช๊อกอีกครั้ง เมื่อ "บิ๊กเน"เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านสโมสรว่าได้แยกทางกับ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือของทีมแบบช็อกอารมณ์แฟนบอล

นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์ผ่านคลิปวีดีโอของสโมสร ใจความว่า

"ผมมีเรื่องนึงที่ผมอยากจะเรียนถึงแฟนบอลว่า ภายใต้ข้อตกลงและเงื่อนไขระหว่างผมกับโค้ชแต็ก เมื่อมาถึงวันนี้มีข้อตกลงแล้วไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงได้ ทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ โค้ชแต็ก ต้องแยกทางกันตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"บุรีรัมย์อยู่ด้วยระบบอยู่ด้วยโครงสร้างอย่างมืออาชีพ เราจะเข้มแข็งเติบโตไปกว่านี้อีกด้วยระบบที่บุรีรัมย์มี และไม่ว่าจะเปลี่ยนแปลงยังไงก็ตาม ผมสัญญากับแฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะต้องยิ่งใหญ่ และเป็นผู้ชนะ  มากกว่าอดีตที่ผ่านมา เรากับโค้ชแต็กแยกทางกันภายใต้เงื่อนไขที่ตกลงไว้แล้ว"

โค้ชแต็กซึ่งเข้ามาคุมทีมปราสาทสายฟ้าตั้งแต่กลางปี 2010 และพาทีมประสบความสำเร็จคว้าถึง 7 แชมป์ใน 3 ฤดูกาลและคว้าถ้วยทุกใบในประเทศมาครอง และผลงานสุดท้ายของเขาคือการนำทีมทะลุถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลรายการใหญ่สุดของเอเชีย โดยรวมระยะเวลาทำงานในถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม 3 ปี เต็มพอดี

 

คลิป เนวิน ชิดชอบ แถลงการณ์ผ่านสโมสร ได้แยกทางกับ "โค้ชแต๊ก"

ขอบคุณภาพสวยๆจาก http://www.facebook.com/BuriramUTD

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ช๊อก! "บิ๊กเน"ประกาศบุรีรัมย์แยกทาง"โค้ชแต๊ก"แล้ว+คลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook