เซอร์ยันผีแดงลุยตลาดซัมเมอร์ชัวร์

เซอร์ยันผีแดงลุยตลาดซัมเมอร์ชัวร์

เซอร์ยันผีแดงลุยตลาดซัมเมอร์ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สาวก "ปีศาจแดง" รอคำนี้มานานแล้ว "เซอร์ เฟอร์กี้" ยันล้างตะกร้าช็อป นักเตะซัมเมอร์นี้แน่ แต่รับไม่มีเงินเท่า แมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันว่ามีแผนคว้าตัวผู้เล่นใหม่เสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า แต่เรื่องงบประมานนั้นคงไม่มากมายเทียบเท่ากับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สองคู่ปรับแน่

นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "คุณต้องมองไปที่โครงสร้างของสโมสรชุดปัจจุบัน ผู้เล่นตัวจริงของทีมเรามีนักเตะที่อายุ 23 ปี หรือน้อยกว่านั้น ดาบิด เด เคอา, ราฟาเอล, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, อเล็กซ์ บุตต์เนอร์, นิค พาวล์, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค, ชินจิ คางาวะ และ ชิชาริโต้ อายุ 24, จอนนี่ อีแวนส์ อายุ 25 และ เวย์น รูนี่ย์ ที่อยู่ในช่วงสุดยอดของการเล่นอายุ 27 ปี"

"พวกประสบการณ์สูงอย่าง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อาจจะมาถึงช่วงปลายอาชีพค้าแข้งของพวกเขา แต่กลุ่มนักเตะอายุน้อยเหล่านี้จะเป็นรากฐานได้สำหรับ 5 หรือ 6 ปีข้างหน้า ไม่นับผู้เล่นที่กำลังจะก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนอย่าง อัดนาน ยานูไซ เด็กหนุ่มนักเตะจากเบลเยียม ที่ดูมีแววดีจริงๆ"

"พวกเราไม่ใช่ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีเงินมากมาย แต่เราจะต่อสู้กับตลาดนักเตะแน่ เราจะทำงานหนักขึ้นในเรื่องนั้นช่วง 3 หรือ 4 เดือนสุดท้าย มองไปที่นักเตะที่เรารู้สึกว่าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเราได้ ทำให้เราดีขึ้น หรือช่วยรักษาระดับการเล่นอย่างที่เราเป็นอยู่" จอมคนชาวสกอตต์ กล่าวปิดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook