ปูด!เจ้าสัวลอดช่องซื้อหุ้นตราหมี

ปูด!เจ้าสัวลอดช่องซื้อหุ้นตราหมี

ปูด!เจ้าสัวลอดช่องซื้อหุ้นตราหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูด! เจ้าสัวแดนลอดช่องทุ่มซื้อหุ้นสโมสร แอตฯ มาดริด โดยจะเข้ามาปรับโครงสร้างบริหารให้พลพรรค "ตราหมี" พร้อมระเบิดทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องใน สิงคโปร์


แอตเลติโก้ มาดริด ทีมแกร่งแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าได้ถูกมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ นามว่า เดวิด ลิม ทุ่มเงินซื้อหุ้นของสโมสรจำนวนหนึ่ง
โดยจากรายงานระบุว่าเจ้าสัวจากแดนลอดช่องรายนี้ ได้เข้าเจรจากับตัวแทนของพลพรรค "ตราหมี" รวมไปถึงผู้ถือหุ้นรายใหญ่อย่าง มิเกล อังเคล กิล มารีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เป็นที่เชื่อกันว่า เดวิด ลิม มีทรัพย์สินรวมเป็นมูลค่าสูงถึง 1,600 ล้านยูโร (6.4 หมื่นล้านบาท) รวมไปถึงยังเป็นหุ้นส่วน 5 เปอร์เซ็นต์ ของบริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่อย่าง วิลมาร์ ออย คอมปานี
นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าอีกด้วย ซึ่งการเข้ามามีบทบาทของ ลิม น่าจะเป็นการเข้ามาปรับโครงสร้างด้านการบริหารงานของสโมสร
เหมือนกับที่ ปีเตอร์ เคนยอน ผู้บริหารชื่อดังที่เคยประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มาแล้ว

อย่างไรก็ตามคาดกันว่า กิล มารีน ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสรน่าจะยอมรับข้อตกลงของ เดวิด ลิม แต่ในเรื่องการปรับโครงสร้างของสโมสรน่าจะปล่อยเป็นหน้าที่ของฝ่ายบริหารของสโมสรต่อไป
และโปรเจ็คแรกที่ ลิม จะดำเนินการก็คือจัดฟุตบอลทัวร์นาเม้นต์ในประเทศสิงคโปร์ โดยมี แอตเลติโก้ มาดริด เข้าร่วมการแข่งขันด้วย
ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นความนิยมในกีฬาฟุตบอลในแดนลอดช่อง ที่ซบเซาอย่างหนักในระยะหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook