ริโอแขวะเรือ!ชี้ผีคือแชมป์ตัวจริง

ริโอแขวะเรือ!ชี้ผีคือแชมป์ตัวจริง

ริโอแขวะเรือ!ชี้ผีคือแชมป์ตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ได้ทีจิกซะ! "ริโอ" แขวะ "เรือใบ" ได้แชมป์แบบนี้คือของจริง ไม่ใช่ชนะด้วยลูกได้เสียแบบซีซั่นก่อน ประกาศลั่นขอทำลายสถิติ 95 แต้มของ "สิงห์บลูส์" ให้ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายล่าสุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ออกโรงหยันคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าการคว้าแชมป์ด้วยการทำแต้มขาดลอย คือแชมป์ตัวจริง ไม่ใช่การคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะแค่ผลต่างประตูได้เสีย อย่างที่ทัพ "เรือใบ" เคยทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว
พร้อมยืนยัน เตรียมใส่เต็มที่ใน 4 นัดที่เหลือเพื่อทำลายสถิติทำแต้มมากที่สุดที่ เชลซี เคยทำไว้ที่ 95 คะแนนให้ได้

ปราการหลังวัย 34 ปี กล่าวว่า "มันงดงามเสมอเมื่อคุณคว้าแชมป์ เราทำแต้มขาดลอยและเราได้แชมป์แบบสบายๆ มันคือการได้แชมป์ของจริง ไม่เหมือนกับการคว้าแชมป์ด้วยการเอาชนะแค่ผลต่างประตูได้เสีย

สำหรับเรื่องการทำลายสถิติ มันเป็นการแสดงให้เห็นเลยว่าผู้จัดการทีมของเรามีทัศนคติกับเรื่องนี้อย่างไร เขาจะไม่ยืดหยุ่นในเกมที่เหลือซึ่งเขาปลูกฝังเรื่องนี้ให้กับพวกเราด้วย หลายๆ ทีมถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบเราอาจจะปล่อยเกมที่เหลือทิ้งไป"

นอกจากนี้ อดีตเซ็นเตอร์แบ็ค ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้เอ่ยแซวนิดๆ ถึง ลิเวอร์พูล ทีมคู่รักคู่แค้น ว่า "เมื่อหลายซีซั่นก่อน เราแข่งเกมชี้ชะตากับ ลิเวอร์พูล เพื่อการคว้าแชมป์ เราชนะพวกเขาได้ และคว้าแชมป์ก่อนหน้าพวกเขา และพวกเขาก็ยังไม่เคยมาถึงจุดนั้นอีกเลย นั่นแสดงให้เห็นถึงความต่าง สโมสรเรามีความมุ่งมั่นในการลุ้นแชมป์ทุกๆ ปี และนั่นคือตัวตนของเรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook