สุดเหวี่ยง! แข้งผีฉลองแชมป์ยันแจ้ง

สุดเหวี่ยง! แข้งผีฉลองแชมป์ยันแจ้ง

สุดเหวี่ยง! แข้งผีฉลองแชมป์ยันแจ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฉลองให้มันส์ สื่อเผยภาพแข้ง ปีศาจแดง เมาหัวทิ่มปาร์ตี้ฉลองแชมป์สมัย 20 ยันเช้า

บรรดาพลพรรค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พากันไปปาร์ตี้ฉลองยันเช้า หลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดฉากฉลองแชมป์สมัยที่ 20 ด้วยการดื่มแชมเปญในห้องแต่งตัว จากนั้นก็ไปฉลองต่อที่ เราจ์ คาเฟ่ หลังจากนั้นเหล่าแข้งดังแต่งองค์ทรงเครื่องตระเวณย่ำราครีไปทั่วเมือง นำทีมโดย เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์

เสร็จจาก เราจ์ คาเฟ่ พวกเขามุ่งหน้าไปต่อที่ "เดอะ ลิฟวิ่ง รูม บาร์" ช่วงเวลาระหว่าง 5 ทุ่ม 15 นาที จนถึงเที่ยงคืน หลังจากปาร์ตี้นักเตะ "ผีแดง" บางส่วนได้เรียกแท็กซี่ไปต่อที่ "ซากูระ บาร์" ในเดียนส์เกต ล็อคส์ จากนั้นเวลาประมาณ 3.15 น. บางส่วนของทีมก็มุ่งหน้ากลับมาที่ "ลิฟวิ่ง รูม"

ช่วงท้ายของการฉลองอย่างต็มที่อยู่ที่เวลาราว 5.45 น. แต่ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อนักเตะที่ยังไหวอยู่บางส่วนซึ่งมีการเปิดเผยภายหลังว่าเป็น ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง 2 กองหลังดาวรุ่ง มุ่งหน้าไปต่อที่ 235 กาสิโน ในช่วง 6 โมงเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook