ราฟาชี้สตีวี่จีคิดถูกที่ปัดสิงห์เลือกอยู่หงส์

ราฟาชี้สตีวี่จีคิดถูกที่ปัดสิงห์เลือกอยู่หงส์

ราฟาชี้สตีวี่จีคิดถูกที่ปัดสิงห์เลือกอยู่หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฝีมือผม! "ราฟา" ชี้ว่า "สตีวี่จี" คิดถูกแล้ว ที่เลือกอยู่ "หงส์" ต่อไป หลังจากเคยโดน "สิงห์บลูส์" จีบเมื่อปี 2005

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์ของ เชลซี ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้ว่า การที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เลือกอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงทุกวันนี้นั้น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว หลังจากที่เคยโดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ตามจีบสมัย เบนิเตซ ยังคุมทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2005

นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวว่า "เขาได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (2005) และเป็นตำนานให้กับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าเขาจะพูดว่าตอนนี้เขาคิดถูกนะ เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในอังกฤษคนหนึ่ง เขาเก่งตั้งแต่ตอนมาลิเวอร์พูลแรกๆแล้ว และเขายังเพิ่มประสบการณ์ให้มากขึ้นอีกด้วยการเล่นเกมใหญ่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนั้นคงเป็นปีที่สุดยอดที่สุดของเขาแล้วหละ"

นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ทีม "หงส์แดง" ให้ความเห็นขัดแย้งกับกระแสที่ผู้คนมองว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ นั้นไม่สามารถเล่นคู่กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ของทีม "สิงห์บลูส์" ได้ว่า

"สำหรับการเล่นคู่กับแฟรงค์ ถ้าในเวลานั้น เชลซี ได้ตัวเขาไป พวกเขามี โคล้ด มาเกเลเล่ ปักหลักเป็นตัวรับ เขาสามารถปล่อยให้ 2 คนนี้เล่นได้อย่างอิสระ พวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ทั้งคู่มีทั้งเทคนิคและการยิงประตูที่ดี พวกเขามีศักยภาพที่ดีอยู่มากมาย แฟรงค์เข้าหากรอบเขตโทษได้ดี และ สตีวี่ ไม่มีตรงนั้น เขาจะออกด้านข้างของสนามแทน พวกเขาสามารถเล่นด้วยกันได้ โดยเฉพาะเมื่อพวกเขามีประสบการณ์มากขึ้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook