แฉ! แลมพ์ส,ลุยซ์วางมวยช่วงพักครึ่ง

แฉ! แลมพ์ส,ลุยซ์วางมวยช่วงพักครึ่ง

แฉ! แลมพ์ส,ลุยซ์วางมวยช่วงพักครึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแฉ! ''แลมพ์ส'' ฉะ ''ลุยซ์'' ช่วงพักครึ่ง ยูโรปา กับ รูบิน เหตุไม่พอใจเกมรับ ร้อน ''ยูน'', ''เช็ค'' ต้องห้ามมวย ด้าน ''ราฟา'' ชี้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เป็นเรื่องดีที่นักเตะพยายามถกหาทางแก้ไขเพื่อทีม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด และดาวิด ลุยซ์ 2 แข้ง เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนจับภาพได้ว่ามีปัญหากันในอุโมงค์ระหว่างเดินเข้าห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งในเกม ยูโรปา ลีก นัดบุกพ่าย รูบิน คาซาน ที่ ลุซนิกี้ สเตเดี้ยม รัสเซีย 3-2 เมื่อคืน 11 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมี ยอสซี่ เบนายูน และปีเตอร์ เช็ค เป็นคนห้ามศึก ซึ่งเรื่องที่ทำให้ทั้งคู่ถกเถียงกันน่าจะมาจากการทำเกมในแนวรับ

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทัพ "สิงห์บลูส์" ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ตรงกันข้าม เพราะเป็นการดีมากกว่าที่ลูกทีมจะหาหนทางเพื่อทีม "มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ผู้เล่นจะถกเถียงกันเกี่ยงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม แล้วก็พยายามหาวิธีแก้ไขในช่วงพักครึ่ง มันไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย"

ทั้งนี้ แม้ เชลซี จะเป็นฝ่ายแพ้ในเกม แต่ก็ยังเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4 และจะรอผลการจับสลากประกบคู่ โดยอีก 3 ทีมที่ผ่านเข้าตัดเชือกมี เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี, เอฟซี บาเซิ่ล ของ สวิตเซอร์แลนด์ และเบนฟิก้า ตัวแทนจากโปรตุเกสที่ร่วงลงมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook