ราฟามั่นใจได้กลับไปคุมหงส์อีกครั้งแน่

ราฟามั่นใจได้กลับไปคุมหงส์อีกครั้งแน่

ราฟามั่นใจได้กลับไปคุมหงส์อีกครั้งแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสียงหัวใจมันบอก...! ''เอล บอส'' เผยผ่านสื่อ เชื่ออนาคตได้รีเทิร์นกลับไปคุม ''หงส์แดง'' อีกครั้งแน่นอน

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดังของสโมสร เชลซี เปิดใจผ่านสื่อ เชื่อในอนาคตข้างหน้า ตัวเขาจะได้โอกาสกลับไปรับงานคุมทีมให้กับ ลิเวอร์พูล อีกครั้งอย่างแน่นอน พร้อมเปิดใจหากมีโอกาสขอย้ายไปคุม เรอัล มาดริด และหวังได้ร่วมงานกับ ชาบี อลอนโซ่ อีกครั้ง

"เอล บอส" ให้สัมภาษณ์หลังถูกนักข่าวถามถึงโอกาสกลับไปคุมทัพ "หงส์แดง" คำรบ 2 ว่า "ผมจะกลับไป นี่เป็นสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นแน่นอน สิ่งที่ผมยังไม่รู้ในตอนนี้ คือไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้น ภรรยาและลูกสาวผมยังคงอาศัยอยู่ที่นั่น"

"เบนิเตซ" ยังพูดถึง อลอนโซ่ ว่า "สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล ผมได้ตัดสินใจอะไรบางอย่างไป และ อลอนโซ่ ก็แสดงพฤติกรรมของเขาออกมา เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและมีความสำคัญกับทีมมาก ผมบอกไม่ได้หรอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเขา มันดีหรือร้าย รู้แค่ว่าเรามีความเป็นมืออาชีพให้กัน"

"ผมรู้จัก เรอัล มาดริด ดี ผมอยู่ที่นั่นมา 13 ปี ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช ผมเป็นแฟนบอลของ มาดริด มันเป็นเรื่องดี ที่มีชื่อเชื่อมโยงกับพวกเขา แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมตัดสินใจทิ้งงาน เชลซี ไปกลางคัน ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน มาดริด) ทุกครั้งที่ผมคุยกับเขา เขาจะรับฟังผมเสมอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook