ริเบรี่ยันไม่ขอโทษวิดาลแม้ย่ำใส่เต็มเท้า

ริเบรี่ยันไม่ขอโทษวิดาลแม้ย่ำใส่เต็มเท้า

ริเบรี่ยันไม่ขอโทษวิดาลแม้ย่ำใส่เต็มเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล :ฟร้องค์ ริเบรี่ ยันชัดไม่จำเป็นต้องขอโทษ อาร์ตูโร่ วิดาล แม้ย่ำใส่เต็มๆ เท้าช่วงท้ายเกม ชปล. ที่ "เสือใต้" ขย้ำ "ม้าลาย" 2-0

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องขอโทษ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลาง ยูเวนตุส แต่อย่างใด
แม้ในช่วงท้ายเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทั้ง 2 ทีมพบกันเมื่อวันอังคารที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมานั้นเขาจะย่ำถูกเท้าของห้องเครื่องรายนี้แบบเต็มๆ ก็ตาม

ในเกมดังกล่าวซึ่ง "เสือใต้" เปิดบ้านขย้ำ "ไอ้ม้าลาย" 2-0 ริเบรี่ ปะทะกับ วิดาล หลายต่อหลายครั้งซึ่งรวมถึงจังหวะปัญหานั้นด้วย
อย่างไรก็ตามดาวเตะเจ้าของฉายา "องค์บาก" ยืนยันว่าเขาไม่จำเป็นต้องรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจากมันเป็นจังหวะเข้าสกัดธรรมดาที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล

ริเบรี่ กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อชื่อดังว่า "มันเป็นการดวลกันกับ วิดาล ผมโดนเตะเยอะมากและก็ตอบโต้ไปบ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะกับสถานการณ์แบบนี้ผมเข้าไปแย่งบอลแต่ไปเตะโดนเท้าของเขา ผมไม่ได้ขอโทษ เขาก็เหมือนกัน นั่นล่ะฟุตบอล นั่นล่ะ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ทั้งนี้ วิดาล และผองเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส มีโปรแกรมถอนแค้น ริเบรี่ และ บาเยิร์น มิวนิค ใน ชปล.รอบ 8 ทีม นัดที่ 2 ในวันพุธที่ 10 เม.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook