คาวานี่บอกซัวเรซย้ายหนีหงส์ถ้าวืดชปล.

คาวานี่บอกซัวเรซย้ายหนีหงส์ถ้าวืดชปล.

คาวานี่บอกซัวเรซย้ายหนีหงส์ถ้าวืดชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของนาโปลีและเป็นเพื่อนร่วมชาติอุรุกวัย เดียวกันกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงสะกิดต้นสังกัดมีโอกาสที่จะเสียอดีตแข้งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์ หากปีหน้าทีมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก
 
เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวเก่งของนาโปลี ทีมแกร่งในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และเป็นเพื่อนร่วมชาติ"จอมโหด"อุรุกวัย คนบ้านเดียวกันกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ออกโรงสะกิดต้นสังกัดมีโอกาสที่จะเสียอดีตแข้งอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกไปจากถิ่นแอนฟิลด์ หากปีหน้าทีมไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2013-2014

โดย คาวานี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นในบ้านเกิดว่า!"ความจริงคือว่า ซัวเรซ เป็น 1 ในกองหน้าชั้นนำของโลก และเขาต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

แน่นอน ลิเวอร์พูล ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่นนี้ แต่ถ้าพวกเขาทำมันไม่ได้ในซีซั่นหน้า เมื่อนั้นพวกเขาจะต้องพบกับปัญหา ซัวเรซ ต้องการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าเขาไม่สามารถทำได้ เมื่อนั้นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพแบบเขา จำเป็นต้องไปเล่นให้กับสโมสรที่เขาสามารถทำได้"

"แต่ถ้าเขาทำไม่สำเร็จ นักเตะคุณภาพแบบนี้ต้องการเล่นให้แก่สโมสรที่ทำให้เขาบรรลุเป้าหมายได้ ผมรู้มันมีความหมายมาก เมื่อ ลิเวอร์พูล สนับสนุนเขาในช่วงเวลายากลำบาก และมีความรักต่อสโมสร และแฟนบอลเมื่อผมคุยกับ ซัวเรซ เขาชื่นชมต้นสังกัดของเขา และพรีเมียร์ลีก เขายังชวนผมมาค้าแข้งในอังกฤษอีกด้วย"อดีตนักเตะกองหน้าปาแลร์โม่ ปัจจุบันในวัย 26 ปีกล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook