พ่อเซสนี่ จวก เวนเกอร์ เละชี้ทำให้ลูกเป็นแพะรับบาป

พ่อเซสนี่ จวก เวนเกอร์ เละชี้ทำให้ลูกเป็นแพะรับบาป

พ่อเซสนี่ จวก เวนเกอร์ เละชี้ทำให้ลูกเป็นแพะรับบาป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: พ่อ เซสนี่ ตบะแตกสับ เวนเกอร์ ยับชี้เริ่มหาแพะรับบาปกับผลงานของทีม พร้อมจี้ต้องรับผิดชอบกับฟอร์มอันตกต่ำ เนื่องจากทู่ซี้ใช้งานทั้งที่ลูกชายมีอาการบาดเจ็บ

มาเซียจ เซสนี่ พ่อบังเกิดเกล้าของ วอจเซียค เซสนี่ ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการควันออกหูโดยได้กล่าวตำหนิการกระทำของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" ที่ปฏิบัติกับลูกชายของตนแบบไม่ให้เกียรติกัน พร้อมกับชี้ว่ากุนซือเฟร้นช์แมนจะต้องรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำของ เซสนี่ จูเนียร์ หลังจากฝืนใช้งานทั้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

เซสนี่ ผู้พ่อกล่าวตำหนินายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยความไม่สบอารมณ์ว่า "เวนเกอร์ กำลังเริ่มมองหาแพะรับบาป มันไม่ใช่การปฏิบัติที่ดีสำหรับคนที่เป็นผู้จัดการทีม วอจเซียจ ลงเล่นโดยมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่ถึง 2 แห่งในช่วงเดือนเมษายน - พฤษภาคม ปีที่แล้ว จริงๆ แล้วเขาไม่ควรจะลงเล่น แต่ เวนเกอร์ ก็ยืนยันแบบนั้น"

"โดยปกติแล้วเมื่อ วอจเซียค มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ฟอร์มของเขาก็ตกลงไป ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยังฝืนใช้งานเขาต่อไป แต่ วอจเซียจ ก็ดันตอบตกลงไปแบบไม่ทันคิด ในความคิดเห็นของผม เวนเกอร์ ทำเรื่องวุ่นวายไว้เยอะ ผมไม่โทษลูกชายที่ทำตามคำสั่งของผู้จัดการทีม ฟอร์มที่ตกลงไปของเขาเป็นผลมาจากช่วง 2 เดือนที่เขามีอาการบาดเจ็บ ซึ่งหลังจากนั้นในเดือนสิงหาคม เขาก็มีอาการเจ็บที่ข้อเท้า แต่ก็ถูกส่งลงเล่นทันที ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ในฟอร์มที่ดีได้อย่างไร" มาเซียจ จวกยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook